Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Posted by Unknown On 23:01

Cây xanh không chỉ làm đẹp cho không gian làm việc của bạn mà còn làm tinh thần bạn thoải mái hơn, tạo cảm hứng làm việc tốt hơn.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng một mẫu bàn văn phòng thông thường tại các đại lý nội thất Fami Hà Nội cho căn phòng làm việc của mình, bởi bàn làm việc được thiết kế từ chất liệu gỗ luôn thân thiện với môi trường và người sử dụng. Hơn nữa, màu gỗ luôn tạo nên sự hài hòa tuyệt vời với những cây xanh mà bạn sẽ bài trí trong căn phòng.

Hiện nay, các mẫu bàn làm việc có thiết kế thanh mảnh, tinh tế cũng là một gợi ý để bạn lựa chọn cho căn phòng làm việc tại nhà của mình. Đặt thêm chậu cây mini trên bàn làm việc để giúp không gian làm việc tươi sáng hơn. Bên cạnh việc chọn nội thất cơ bản cho góc làm việc, trang trí góc làm việc cũng được quan tâm không kém. Giá ghế xoay, bàn làm việc cần được tham khảo kỹ trước khi mua, ngược lại, các đồ trang trí góc làm việc lại có giá thành cực kỳ tiết kiệm, dễ chọn mua. Ngoài ra, bạn có thể bài trí bàn làm việc cạnh cửa sổ và treo các chậu cây trên cửa sẽ khiến không gian thêm độc đáo và vui mắt.
Giá sách: Giá sách dạng ô treo trường hoặc giá đứng, cao chính là kệ đỡ lý tưởng để bạn đặt cây xanh. Những ô giá sách vuông vức đặt cây xanh mang đến điểm nhấn thu hút cực kỳ lớn cho căn phòng. Nếu bạn là một tín đồ yêu thiên nhiên, ưa thích phong cách dịu mát, hài hòa thì nhất định sẽ không bỏ qua ý tưởng này.
Hiện nay, ý tưởng thiết kế căn phòng xanh rất được yêu thích. Bên cạnh những căn phòng làm việc thì những văn phòng, những căn phòng ăn đều được bài trí kèm thêm cây xanh trong phòng. Có thể thấy, đây là ý tưởng đang rất được yêu thích. Bạn có thể sử dụng ý tưởng này để thiết kế căn phòng làm việc thoải mái nhất cho mình. Hãy quan tâm đến việc trang trí góc làm việc yêu thích như khi bạn chọn bàn làm việc, ghế làm việc, ghế nhựa tựa lưng cho mình vậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét