Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Posted by Unknown On 18:00
Bài trí nội thất phong thủy giúp doanh nghiệp kinh doanh thuận lợi, mang nhiều tài lộc và tiền tài vào cửa. Chính vì vậy, bạn không thể bỏ qua các nguyên tắc bài trí này khi bố trí bàn văn phòng cũng như các nội thất khác trong văn phòng.
Để đạt được thành công, có 3 yếu tố “ thiên thời, địa lợi, nhân hòa “. Như vậy, bên cạnh năng lực bản thân, những cơ hội và sự may mắn thì “ địa lợi “ cũng vô cùng quan trọng. Việc áp dụng khoa học phong thủy có phần duy tâm trong việc bố trí không gian là một cách để phát huy “ địa lợi “. Trong đó, cần lưu ý đến những nguyên tắc đối với bàn làm việc. Ngay cả các dòng bàn gấp chân sắt đơn giản cũng nên lưu ý những nguyên tắc này.
bàn làm việc
 
Hệ thống quan niệm phong thủy này từ giữa thế kỷ thứ 10 đã được áp dụng rộng rãi ở các nước phương Đông như Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam… Có thể thấy rằng các nhà thiết kế nội thất khi trước và trong quá trình thực hiện thi công nội thất bàn ghế văn phòng đều dựa trên những nguyên lý này nhằm mang đến con người những không gian tràn đầy sức sống và sự thịnh vượng.
Theo khoa học phong thủy, bàn làm việc nên dựa vào tường và tránh để khoảng sống tạo sự chênh vênh, chơi vơi và bấp bênh. Thay vì thế, nên đặt bàn dựa gần tường và đối diện với lối vào, nhìn rõ các lối đi lại giúp bạn có tâm thế tự tin, chủ động và kiểm soát được các hoạt động đang diễn ra cũng như dễ giao tiếp, hợp tác cùng đồng nghiệp.
bàn làm việc
 
Tùy theo tính chất công việc và đặc trưng của cơ quan, công ty để lựa chọn cách bố trí theo ngũ hành sao cho bàn làm việc của bạn đồng thời là nơi bạn có khả năng giao tiếp tốt với mọi người khi trao đổi chuyên môn, bàn bạc công việc hay lựa chọn phong cách của nội thất, sử dụng bàn làm việc chân sắt hay bàn gỗ, xu hướng hiện đại, năng động hay chuyên nghiệp, khoa học.
bàn làm việc
Trên bàn làm việc cần tạo sự sạch sẽ, thoáng mát. Việc đặt các cây xanh, cây cảnh nhỏ vừa tạo ra sự đối lưu trong không khí cho cảm giác mát mẻ, dễ chịu lại vừa mang đến tài lộc, vận may và hưng thịnh. Tuy nhiên cần tránh các loại cây gai góc, xù xì như gai xương rồng hay các vật hình thù kì dị như tượng cá sấu, rắn độc. Nên thường xuyên dọn dẹp các vật dụng trên bàn và bỏ đi những thứ không cần thiết như giấy nháp, bút hết mực cho bàn ghế văn phòng được gọn gàng.
Một bàn làm việc được bố trí khoa học, hợp lý sẽ mang đến một không gian tổng thể thực sự hài hòa, hiện đại. Nó tạo ra nguồn cảm hứng lao động sáng tạo cho mỗi thành viên của cơ quan, tổ chức đó cũng như gây ấn tượng tốt đẹp với khách hàng. Hãy lựa chọn nội thất văn phòng Fami để có những văn phòng làm việc lý tưởng.
Xem thêm các sản phẩm văn phòng khác: vách ngăn văn phòng giá rẻ, bàn làm việc văn phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét