Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Posted by Unknown On 04:47
Các sản phẩm bàn, ghế hội trường, phòng họp của Xuân Hòa được thiết kế theo tiêu chuẩn riêng, phù hợp với đặc thù của từng không gian bài trí, làm tăng tính chuyên nghiệp và hiện đại cho doanh nghiệp sử dụng.
Nội thất Xuân Hòa cho ra mắt rất nhiều mẫu sản phẩm sử dụng trong các phòng họp bài trí theo phong cách hiện đại. Ghế phòng họp đa dạng từ các dáng ghế chân quỳ, ghế tựa đến dáng ghế xoay. Ghế phòng họp Xuân Hòa được sử dụng nhiều nhất là mẫu ghế chân quỳ. Ghế chân quỳ có thiết kế khung chân tĩnh, tránh di chuyển tốt, tạo nên không gian phòng họp yên tĩnh, tập trung.

Bàn họp là những mẫu bàn làm việc đặc biệt, có kích thước lớn, thiết kế dáng để bài trí ghế xung quanh bàn. Bàn họp chia ra thành những mẫu mã và kích thước đa dạng, nhằm sử dụng trong những căn phòng họp có kích thước khác nhau.

Với một vài doanh nghiệp, nhu cầu thảo luận, họp nhóm thường xuyên có thể sử dụng những mẫu ghế xoay văn phòng giá rẻ của Xuân Hòa để bài trí. Mẫu ghế xoay văn phòng có độ linh hoạt cao, thích hợp với những phòng họp thảo luận hơn so với các mẫu ghế cố định.

Để phòng họp thêm tiện nghi hơn, doanh nghiệp có thể sử dụng thêm tủ văn phòng cho mục đích cất các vật dụng phục vụ cho cuộc họp.
Trên đây là những mẫu sản phẩm cần thiết để thiết kế nên một căn phòng họp vừa tiện dụng vừa hiện đại. Với các mẫu nội thất này, doanh nghiệp đã có thể thiết kế được căn phòng họp chuyên nghiệp theo định hướng thiết kế của mình.
Xem thêm các mẫu giường tầng trong dự án nhà tập thể công nhân do Xuân Hòa cung cấp tại website Xuân Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét