Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Posted by Unknown On 18:04
Bộ bàn ghế phòng ăn nhỏ xinh, gọn gàng sẽ giúp cho không gian gian phòng ăn gia đình thêm ấm cúng, sum vầy hơn.

Bàn ăn của nội thất Fami là một trong những sản phẩm được khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Vì như các bạn đã biết thiết kế dành riêng cho phòng ăn trong gia đình ngày càng được chú trọng. Và bàn ăn tất nhiên là nội thất không thể thiếu vì nó đóng vai trò định hình cho phong cách chung của cả căn phòng.

Các loại bàn ghế gỗ phòng ăn với các màu sắc, hoa văn linh hoạt là những kiểu bàn mà khách hàng thích nhất. Nó khiến cho căn phòng có thêm sức sống, sự năng động cùng với vẻ hiện đại mà vẫn rất trang trọng. Bộ bàn ghế ăn sẽ giúp cho các thành viên trong gia đình có giây phút quây quần bên mâm cơm, vừa ăn uống vừa trò chuyện vừa ngồi sát vào nhau rất thân mật.

Sự chắc chắn của bàn ghế mà bạn luôn yên tâm luôn chú trọng đến vấn đề chất lượng. Nếu không gian nhà bạn không cho phép bạn đặt cố định những bộ bàn ghế làm trang trí thì có thể dùng bàn ăn dạng gấp với rất nhiều tiện dụng. Sự linh hoạt và gọn gàng của bàn ăn gấp sẽ là giải pháp cho bất kì gia đình nào muốn thưởng thức bữa ăn một cách lịch sự nhất.

Để bài trí căn phòng ăn thêm ấm cúng, trong khi chọn lựa vách ngăn gian phòng khách với phòng ăn, bạn hãy chọn những mẫu vách ngăn đẹp, màu sắc ấm áp. Hay chọn ốp tường trang trí màu ấm cúng, hiện đại, màu gỗ để giúp căn phòng ăn thêm đẹp hơn và hiện đại hơn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét