Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Posted by Unknown On 00:01
Cuối năm là khoảng thời gian bận rộn của mỗi gia đình, vừa lo việc sửa sang nhà cửa đón Tết, vừa mua sắm chào đón năm mới. Xuân Hòa với những mẫu bàn ghế ăn đẹp sẽ cùng các gia đình chuẩn bị đón Tết sum vầy.

Qua rồi thời kì của những bộ bàn ghế ăn đơn điệu và thô cứng, sự phát triển hiện đại của những xu hướng thiết kế nội thất mới đã đem lại những sáng tạo mới, cho một không gian phòng ăn thêm sinh động và hấp dẫn. Những kiểu phối hợp bàn ghế phòng ăn cực kì đốc đạo dưới đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho một không gian phòng ăn ấm áp và hấp dẫn. Phong cách hiện đại, và tân cổ điển tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu cho các mẫu thiết kế nội thất phòng ăn
nội thất xuân hòa 
Bàn ăn gỗ kết hợp với những mẫu bàn ghế đa sắc là một gợi ý tuyệt vời để tạo nên một không gian phòng ăn hiện đại. Thiết kế bàn ăn gỗ đơn giản và tinh tế, đem lại cảm giác thân thiện và truyền thống. Bên cạnh đó, sự đa sắc của ghế ăn lại là một điểm nhấn tạo nên màu sắc hiện đại cho không gian phòng ăn. Bên cạnh đó, sự phối hợp ăn ý giữa cách bài trí các nội thất trong không gian sẽ là một cái kết hoàn hảo cho một phòng ăn tinh tế và sinh động.
nội thất xuân hòa

Nổi loạn trong màu sắc cũng là một trong những xu hướng mới trong thiết kế phòng ăn. Màu sắc đem đến một phong cách hoàn toàn mới cho mọi không gian. Bên cạnh đó, màu sắc còn có tác dụng kích thích nhất định lên giác quan của mọi người, đem lại tinh thần hưng phấn và vui vẻ hơn. Vì vậy, những bộ bàn ghế ăn được thiết kế hiện đại với những gam màu đa dạng luôn được ưu ái trong phong cách nội thất này.
nội thất xuân hòa

Sự đồng bộ trong thiết kế và màu sắc là lựa chọn truyền thống nhưng đem lại hiệu ứng không gian và giác quan cực kì tốt. Đặc biệt với những thiết kế tân cổ điển với gam màu trung tính là chủ đạo, không chỉ toát  lên được vẻ đẹp tinh tế và hoài cổ, những thiết kế bàn ghế ăn theo phong cách này đem lại sắc thái trang trọng và quý phái cho không gian phòng ăn. Và đương nhiên, bạn sẽ có những bữa ăn sum vầy cùng gia đình thật hạnh phúc và ngon miệng. Đây cũng chính là một trong những bí quyết để giữ lửa cho gia đình thân yêu của bạn, là bí quyết để chia sẻ và kết nối tình yêu thương.
Xem thêm các sản phẩm dùng trong gia đình: bàn làm việc Xuân Hòa, giường ngủ đơn tại website Xuân Hòa nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét