Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Posted by Nặc danh On 01:15
Một hội nghị, cuộc họp có thành hay không một phần có sự đóng góp quan trọng của những chiếc ghế hội trường. Nếu một chiếc ghế làm cho người ngồi cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong một khoảng thời gian dài thì chắc chắn buổi họp, hội nghị đó sẽ diễn ra suôn sẻ với một không khí dễ chịu, không căng thẳng. Tham khảo ngay lưu ý khi chọn màu sắc ghế hội trường để có lựa chọn chính xác nhất.

1. Ghế hội trường cho phòng họp, hội nghị





Ở các đơn vị hành chính sự nghiệp hay các doanh nghiệp đề cao sự sang trọng và trang nghiêm bạn nên chọn ghế hội trường có màu sắc trầm và ấm như màu đỏ và đen. Các cuộc họp thường diễn ra trong nhiều giờ, thậm chí nhiều ngày liền nên những chiếc ghế hội nghị có bọc đệm nỉ là sự lựa chọn thích hợp nhất. Những thiết kế ghế này còn được thiết kế để dẽ dàng điều chỉnh độ ngả của ghế, tạo nên sự thoải mái, làm giảm mệt mỏi khi phải ngời với thời gian.
Ngoài ra, ngày nay kiểu ghế hội trường của nội thất Xuân Hòa kèm bàn viết đang rất được ưa chuộng, bởi nó sẽ giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả và vô cùng tiện dụng, lại tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Với không gian phòng họp, hội nghị nên chọn kiểu dáng là các băng ghế dài giúp tiết kiệm diện tích mà đảm bảo sự sang trọng, đẳng cấp.


Không gian hội nghị được bài trí với ghế hội trường GS-32-08


2. Ghế hội trường cho rạp hát, rạp chiếu phim





Rạp chiếu phim hay rạp hát là địa điểm vui chơi giải trí, thư giãn. Vì thế nên chọn những loại ghế hội trường nỉ mút hoặc da để tạo cảm giác êm ái và thoải mái. Màu sắc của ghế nên phù hợp với phong cách mà rạp hát, rạp chiếu phim hướng đến. Mẫu ghế tốt nhất là kiểu ghế băng dài, có lớp đệm mút dày bọc nỉ êm ái, khung sắt sơn tĩnh điện chắc chắc chịu được sự va đập, không thể dịch chuyển và phần ốp tay rộng có kèm theo chỗ để cốc uống nước đem lại sự tiện dụng cho người dùng.

3. Ghế hội trường cho trường học





Không gian hội trường của trường học mang sự trẻ trung và hiện đại. Tùy khả năng tài chính của đơn vị trường học để lựa chọn mẫu ghế hội trường phù hợp. Bạn có thể chọn các mẫu ghế hội trường Xuân Hòa có thiết kế đơn giản, màu sắc đẹp mắt với các màu xanh, trắng, vàng…hoặc ghế nỉ, ghế da sang trọng. Hội trường ở đây thường có diên tích nhỏ hơn nên chọn mẫu ghế hội nghị rời, những loại ghế đơn làm bằng chất liệu nhựa hoặc gỗ để tiết kiện kinh phí cũng như diện tích, thuận tiện cho việc dọn dẹp, cất đi khi không sử dụng, tùy vào lượng người tham gia mà ta sắp xếp ghế cho phù hợp.
Với những gợi ý trên chúng tôi hy vọng bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn màu sắc ghế hội trường sao cho phù hợp với không gian của đơn vị mình nhất. Bạn cũng có thể tham khảo 3 mẫu ghế hội trường Xuân Hòa nhất để có thêm nhiều lựa chọn. Hoặc bạn cũng có thể gọi ngay tới số chăm sóc khách hàng 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét