Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Posted by Nặc danh On 01:18
Mua bàn ghế học sinh tiểu học cho con như thế nào cho hợp lý là vấn đề không bao giờ xưa cũ đối với hầu hết các bậc phụ huynh. Vì thế, bài viết hôm nay sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm chọn lựa để dành cho con em mình những bộ bàn ghế học sinh tiểu học tốt nhất và phù hợp nhất.

1. Tiêu chuẩn về bàn ghế học sinh tiểu học


Thông tin về tiêu chuẩn bàn ghế học sinh tiểu học do bộ Y Tế phối hợp cùng bộ Giáo dục và bộ Khoa học Công nghệ đưa ra từ khá lâu, song không phải cha mẹ nào cũng quan tâm và rành về vấn đề này khi mua sắm bộ bàn ghế học sinh cho con. Tiêu chuẩn bàn học sinh đúng kích thước được phân theo các lứa tuổi cụ thể: mẫu giáo, tiểu học và trung học cơ sở.


Bàn ghế học sinh đúng tiêu chuẩn cho trẻ tư thế ngồi tốt nhất
 

Xem thêm: Lưu ý khi mua bàn ghế học sinh tiêu học

Tùy vào khả năng phát triển của từng trẻ mà kích thước bàn ghế học sinh có sự thay đổi sao cho thích hợp nhất. Với các bé ở lứa tuổi tiểu học, khi mua bàn học sinh cho con các bậc cha mẹ nên chọn bàn ghế học sinh tiểu học nội thất Xuân Hòa có thông số như sau: bàn cao 55cm sẽ có ghế cao 33 cm, bàn học cao 61 cm sẽ có ghế cao 38cm. Các loại bàn ghế học sinh Xuân Hòa dùng trong nhà trường cũng áp dụng tiêu chuẩn này để sắm đồ nội thất đúng chuẩn nhất dành cho học sinh.

2. Chất liệu bàn ghế học sinh tiểu học

Chất liệu bàn học, ghế học sinh cho trẻ nhỏ cực kỳ quan trọng. Độ tuổi càng nhỏ thì làn da non nớt của các bé càng dễ mẫn cảm với các loại hóa chất. Vì thế, khi mua bàn ghế học sinh tiểu học các bậc cha mẹ dù chọn mặt bàn, mặt ghế làm từ gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp thì cũng nên chú ý loại sơn được sử dụng trên bề mặt gỗ. Sơn bàn ghế học sinh cho các con cần đảm bảo sự thân thiện với môi trường. Chú ý chọn bề mặt bàn ghế học sinh Xuân Hòa cần phải nhẵn mịn để không xảy ra tình trạng bị xước hay dằm đâm vào da gây thương tổn cho các con.

3. Quan tâm tới sở thích của con khi mua bàn ghế học sinh tiểu học


Bàn ghế học sinh BHS-14-04CS


Để các con có tinh thần thoải mái nhất khi bước vào học tập, các bậc phụ huynh nên tham khảo ý kiến của con mình trước khi quyết định mua bàn học. Điều này không chỉ thể hiện tâm lý của những người làm cha mẹ, mà còn khích lệ khả năng tự giác học của con cái… Nhất là việc lựa chọn màu sắc bàn ghế học sinh tiểu học cho con sẽ giúp bé phát huy khả năng sáng tạo và tìm tòi, học hỏi của mình một cách tốt nhất.
Với những gợi ý trên nội thất Xuân Hòa hy vọng sẽ giúp các bậc cha mẹ chọn mua cho con những bộ bàn ghế học sinh tiểu học có chức năng và hiệu quả tốt nhất. Khi cần mua bàn ghế học sinh Xuân Hòa khách hàng vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét