Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 00:36
Bàn chân sắt văn phòng do đại lý Nội thất Xuân Hòa cung cấp được thiết kế với mẫu mã cực kỳ đa dạng và đặc biệt là phù hợp với mọi chức năng của công việc.

>> Kết cấu bàn chân sắt Hòa Phát an toàn cho người sử dụng
>> Mẫu bàn làm việc "hot" nhất trên thị trường 2014

Vài năm trước, sản phẩm bàn chân sắt còn khá mới mẻ đối với chúng ta nhưng ngày nay nó lại đang là một trong những thiết kế được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất bởi vì các tính năng ưu Việt của nó đem lại. Vậy công năng sử dụng của chúng ra sao, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu để nắm rõ hơn về sản phẩm tuyệt vời này.



Bàn làm việc văn phòng giá rẻ chân sắt được phân chia làm rất nhiều kiểu dáng khác nhau để phục vụ cho từng thành viên trong công ty từ giám đốc đến trưởng phòng, từ bàn họp đến bàn dành cho nhân viên. Tất cả đều tạo nên một phòng làm việc năng động, hiện đại và chuyên nghiệp.


BÀN LÃNH ĐẠO ROYAL HRP1600

Bàn làm việc chân sắt dành cho giám đốc, trưởng phòng:

Kiểu dáng bàn làm việc của giám đốc và trưởng phòng hoặc cán bộ cấp cao thì luôn luôn phải được thiết kế khác biệt so với bàn nhân viên, thường thì bàn giám đốc thể hiện rõ sự sang trọng và ấn tượng với phong cách thể hiện uy quyền và cũng phải tạo được sự năng động và vững chắc.

BÀN CHÂN SẮT LC160

Bàn làm việc chân sắt dành cho nhân viên:

Kết hợp với bàn vi tính, bàn làm chân sắt  của các nhân viên trong văn phòng thường có thiết kế giống nhau nhưng vẫn không mất đi sự trẻ trung, năng động và tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho mọi nhân viên trong văn phòng.

BÀN HỌP BG24-CG

Bàn họp chân sắt:
Kiểu dáng bàn họp chân sắt hình oval ngày nay được thiết kế rất gọn gàng và rất được người dùng ưa chuộng, có thể tăng chỉnh được độ cao tùy ý. So với những sản phẩm bàn họp thông thường, bàn họp chân sắt cũng tạo nên sự thoải mái, thân thiện hơn trong những giờ họp căng thẳng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét