Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 22:02
Ghế bar, ghế gấp là sản phẩm có nhiều màu sắc thời trang nhất, lần này, nội thất Xuân Hòa sẽ chia sẻ cho bạn một sản phẩm tương tự đó chính là ghế phòng chờ hiện đại.

>> Thiết kế ghế phòng chờ mang hơi thở của thời đại/ Giới thiệu ghế phòng chờ Xuân Hòa đẹp

Chờ trong sự ấn tượng là tiêu điểm đáng quan tâm mà các nhà thiết kế nội thất luôn hy vọng sẽ mang lại những không gian hài hòa nhất cho các doanh nghiệp. Đừng để thời gian trôi qua một cách lãng phí cho những vị khách của mình mà hãy sáng tạo và vận dụng những cách thức để họ thật sự không còn phải mang một cảm giác "đợi" mệt mỏi vì phải "chờ" trong sự khó chịu.




Có một tuyệt chiêu rất thú vị để bạn thu hút sự chú ý và hấp dẫn của khách hàng trong thời gian chờ đợi, đó chính là quan tâm đến vấn đề trang trí và chọn nội thất. Nếu phải chờ đợi lâu thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất nôn nóng, nhưng khi khách hàng chú ý đến một thứ gì đó xung quanh họ sẽ bị phân tâm và vui vẻ chờ đợi bạn. Vì vậy hãy trang trí nội thất cho không gian của bạn bằng những chiếc ghế chờ Xuân Hòa đủ màu sắc, tổ chức trò chơi hoặc treo những bực tranh nghệ thật tuyệt đẹp.

GHẾ PHÒNG CHỜ PC203W3

Đối với phòng chờ, hàng ghế chính là điểm nhấn về nội thất, là tâm điểm chính thu hút sự chú ý của khách hàng. Những chiếc ghế phòng chờ phải được lựa chọn thật ấn tượng về kiểu dáng, nội bật về màu sắc và điều quan trọng nhất là tạo được sự thoải mái tối đa cho người sử dụng giống như chọn ghế bar cho một nhà hàng sang trọng, lịch sự.

GHẾ PHÒNG CHỜ HÒA PHÁT PC203K1

Ghế phòng chờ Xuân Hòa giá rẻ là mẫu sản phẩm gồm khung thép, đệm và tựa ghế bằng chờ được sử dụng tôn đột lỗ tạo sự thông thoáng và thoáng mát, bề mặt phủ sơn tĩnh điện. Chân và tay ghế phòng chờ được phủ bằng chất liệu hợp kim mạ Ni-Cr, sử dụng chân tăng chỉnh phù hợp với các mặt bằng khác nhau.


Ngoài ra, công ty nội thất Xuân Hòa còn cung cấp các sản phẩm ghế xoay, ghế gấp, ghế lưới văn phòng với nhiều mẫu mã màu sắc đa dạng không kém. Hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm đẹp mắt cho không gian của bạn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét