Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 23:51
Ghế quầy bar, ghế gấp Xuân Hòa là sản phẩm có kiểu dáng phong cách, hiện đại và sành điệu được sử dụng không chỉ ở quán bar mà còn trong các gia đình, căn hộ...

>> Chọn ghế quầy bar Xuân Hòa theo ý nghĩa màu sắc

Thiết kế không gian với ghế quầy bar Xuân Hòa sẽ khẳng định được phong cách hiện đại và chuyên nghiệp nhất. Những chiếc ghế quầy bar độc đáo về kiểu dáng và màu sắc tạo nên sự hài hòa với phong cách nội thất sẽ tôn lên vẻ đẹp, sự sang trọng và tiện nghi cho quán bar hoặc ngôi nhà của bạn. 

Ghế bar thường ngắn nên không có phần tựa hay phần tựa rất thấp. Loại phổ biến là ghế xoay với phần chân vững chãi. Các sản phẩm ghế bar nhập khẩu cao cấp cho các quán bar, cho gia đình hiện đại chiếm không gian ít hơn so với những loại thiết kế kiểu cũ ở những nhà hàng và quán rượu. Chân Ghế bar có thể được sản xuất từ bằng nhôm, sợi thủy tinh hay kim loại. Khi chọn mua ghế cho quầy bar bạn nên căn cứ vào độ cao, màu sắc, màu gỗ hay chất liệu đệm ngồi….để quán bar của bạn đạt được không gian hoàn hảo nhất.


GHẾ QUẦY BAR GXS-22-00

Kết hợp quầy bar trong không gian phòng bếp đang là xu hướng thiết kế nội thất trong nhiều căn hộ cao cấp. Nó sẽ tăng thêm phần sang trọng và tiện nghi cho phòng bếp nhà bạn. Sở hữu một quầy bar mini siêu xinh và tiện nghi tại căn hộ quả thật bạn là một người có gu thẩm mỹ rất hiện đại và khéo léo.


Đối với gia đình vị trí thích hợp và tiện dụng nhất cho quầy bar chính là khu vực nhà bếp, vừa tiện lợi khi sử dụng, lấy đồ ăn uống từ tủ lạnh, bếp; vừa thuận tiện cho việc rửa dọn chúng sau khi dùng xong. Ghế cho bar tại gia đình thường nhẹ hơn và có sự cách điệu, đa dạng hơn về kiểu dáng và màu sắc.  Ghế bar có thể điều chỉnh được độ cao, từ 60cm đến 80 cm và có giá để chân, giúp bạn điều chỉnh được tư thế ngồi và sử dụng một cách thỏa mái. 



GHẾ QUẦY BAR GS-34-00

Tùy không gian sống riêng của mỗi hộ gia đình mà các gia chủ lựa chọn vị trí để bố trí quầy bar. Ngoài phòng bếp, quầy bar có thể được đặt ở phòng khách, phòng sinh hoạt chung, … Tuy nhiên, dù được đặt ở bất kỳ không gian sống nào, điều mà các gia chủ cần đặc biệt lưu ý khi bố trí là quầy bar không được gây cản trở lối đi lại trong nhà.

GHẾ GẤP GI-04-00

Đưa quầy bar vào trong không gian phòng bếp đã trở thành một phong trào hết sức được ủng hộ. Nếu bạn cũng mong muốn được sở hữu một không gian bếp xinh với quầy bar như thế này, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi biến điều đó thành sự thật. Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm ghế gấp Xuân Hòa, ghế tựa lưng, ghế xích đu…với nhiều mẫu mã đa dạng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét