Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 00:07
Mẫu bàn làm việc gỗ công nghiệp Xuân Hòa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến cho ra những sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn hàng đầu Việt Nam.

>> Mẫu bàn làm việc "hot" nhất trên thị trường 2014/ Mẫu bàn làm việc đẹp cho nội thất văn phòng

Mong muốn được làm việc trong một văn phòng có không gian đẹp và nhiều ánh sáng là mơ ước của rất nhiều người Việt Nam,và tất nhiên trong số đó có cả tôi.Vì vậy mà công ty nội thất Hòa Phát đã không ngừng phát triển sáng tạo ra những mẫu bàn làm việc hiện đại đáp ứng được đầy đủ những yếu tố về chất lượng, phong thủy cũng như thẩm mỹ.


Với hình ảnh 2D, 3D sắc nét tới từng chi tiết, bạn chỉ cần xem trên website ngay tại máy tính của mình và đặt hàng, sản phẩm sẽ được vận chuyển miễn phí tới tận nhà cho bạn, thật nhanh gọn và tiện lợi. Đoạn video sau đây sẽ giới thiệu cho bạn những sản phẩm bàn ghế văn phòng, bàn máy tính Xuân Hòa tuyệt đẹp, đa dạng, nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn.



Bàn làm việc được phủ một lớp melamine cao cấp giúp chống cháy, chống thấm nước, chống trầy xước. Bàn làm việc còn toát lên sự sang trọng và hiện đại. Không những thế bàn làm việc của công ty chúng tôi thiết kế còn có các màu sắc dễ kết hợp đồ nội thất hay màu sơn của từng không gian và làm nổi bật bất cứ đồ đạc khi được đặt lên. Nếu chiếc bàn gỗ chân sắt này được trang trí với một lọ hoa nhỏ, nó cũng khiến không gian sáng bừng .

BÀN LÀM VIỆC NT1200C3HL

Các loại ghế văn phòng Xuân Hòa rất đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã, đi cùng chất lượng tiêu chuẩn đã chiếm lĩnh thị trường nội thất trong nước. Xây dựng thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm, chúng tôi mang đến cho người tiêu dùng các loại ghế đã qua kiểm định và đánh giá cao, quý khách khi mua hàng hãy tránh mua phải hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc của Trung Quốc không còn là sự lựa chọn hợp lý, vì mức giá rẻ nhưng chất lượng kém, độ tuổi sử dụng ngắn đã làm không ít phiền toái cho văn phòng, công ty.
BỘ BÀN GHÉP HOÀ PHÁT NTP2050

Với các sản phẩm nội thất Xuân Hòa được chúng tôi cung cấp ra thị trường Việt Nam luôn có tính đồng bộ hóa cao, dễ thêm mới, thay thế hoặc bảo trì, sản phẩm chính hãng và luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, đêm lại uy tín cho người tiêu dùng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét