Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 01:21
Bàn làm việc, bàn học sinh, bàn vi tính... là những sản phẩm cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Bộ Y tế về chất lượng và được nhiều người sử dụng, đặc biệt là các bậc cha mẹ.

>> Bàn học sinh Xuân Hòa tốt nhất cho trường học
>> Bàn học sinh Xuân Hòa có thực sự tốt?

Bàn ghế học sinh Xuân Hòa là một sản phẩm được sản xuất với kích thước đạt tiêu chuẩn của bộ giáo dục đã đề ra với bàn ghế của các em học sinh. Những bộ bàn ghế chất lượng của chúng tôi không chỉ đảm bảo một sức khỏe tốt cho các em mà còn tạo nguồn cảm hứng cho các em học tập.




Những lý do sau đây sẽ khiến bạn phải cân nhắc khi chọn lựa sản phẩm ghế học sinh chất lượng của chúng tôi:

  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng và uy tín
  • Công ty nội thất Xuân Xòa đã có thâm niên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm nội thất đã được nhiều năm và đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng đạt được sự tin tưởng của người sử dụng.



BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-16-01


  • Thiết kế chúng tôi luôn sử dụng các vật liệu sản xuất cao cấp và luôn dựa theo những tiêu chuẩn của bộ giáo dục đã đề ra và phù hợp với từng lứa tuổi.
  • Sản phẩm có nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, thiết kế khác nhau
  • Nhằm đáp ứng được toàn bộ nhu cầu của người sử dụng chúng tôi luôn đặc biệt quan tâm tới sự tiện dụng và đảm bảo an toàn.


BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-14-06

Bàn học sinh với nhiều kiểu dáng và thường được thiết kế đồng bộ với bàn gấp chân sắt có độ bền rất cao. Có kiểu còn gắn thêm những chiếc hộc nhỏ, giá treo, tăng thêm sự năng động và linh hoạt cho người dùng. Không những vậy sản phẩm này có giá thành phù hợp với kinh tế của từng người đồng thời đây cũng là sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường nội thất trường học hiện nay.

BÀN HỌC SINH BHS-15-13

Vì vậy bạn quan tâm tới một không gian an toàn tuyệt đối cho con em mình thì hãy liên hệ với chúng tôi để được sở hữu những bộ bàn ghế tốt nhất. Ngoài ra bạn có thể xem thêm các dòng sản phẩm khác như bàn làm việc tại nhà, bàn vi tính… của chúng tôi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét