Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 23:59
Với những sản phẩm bàn làm việc văn phòng giá rẻ, nội thất Xuân Hòa đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm hiện đại, cao cấp.

>> Bàn làm việc Xuân Hòa nổi bật ở mọi không gian
>> Bàn giám đốc fami hiện đại, sang trọng

Những mẫu bàn làm việc văn phòng giám đốc sang trọng của Xuân Hòa luôn đứng vững trên thị trường, cạnh tranh mạnh mẽ với các sản phẩm cùng loại khác thương hiệu về chất lượng và thẩm mỹ. Nhờ thiết kế hiện đại, trẻ trung sản phẩm thực sự nổi bật bởi tính chất sang trọng và uy quyền vốn có của một văn phòng giám đốc.





BÀN GIÁM ĐỐC FAMI BGD2410F2:

- Kích thước cơ bản : W1800 x D900 x H760. 
- Hộc ngăn kéo tiện dụng. Kích thước cơ bản: W430 x D540 x H555. 
- Mặt bàn sử dụng vinyl Hàn Quốc, hồi có độ dày 48mm, hậu bàn dày 24 mm.
- Bề mặt ngoài phủ lớp Melamine Hàn Quốc cao cấp, chống cháy, có miếng Melamine vân da trên mặt bàn chống trầy xước, chống nước tốt.
- Sử dụng công nghệ forming tại mép bàn tạo nên sự khác biệt so với các sản phẩm Laminate cùng loại khác trên thị trường nội thất. Màu sắc chủ yếu là gam màu tối tạo vẻ quyền lực và chuyên nghiệp cho các vị lãnh đạo.


BÀN GIÁM ĐỐC FAMI BGD2410F2

BỘ BÀN GIÁM ĐỐC FAMI BGD18F2:

- Kích thước cơ bản: W2400 x D2050 x H760mm
- Mặt bàn có tấm melamine giả da, có hộp kỹ thuật chạy dây điện.
- Cũng sử dụng công nghệ forming.
- Phía trước mặt bàn có thanh inox mờ 25x70 chạy viền theo gầm bàn suống chân bàn.
- Tủ phụ của bàn thường có 3 khoang, 1 khoang cánh mở, 1 khoang trống có đợt di động, 1 khoang 3 ngăn kéo có khóa.
- Màu sắc: gồm màu AP, DC và WT.


BỘ BÀN GIÁM ĐỐC FAMI BGD18F2


- Mặt bàn và hồi bàn phủ lớp Melamine cao cấp HPL với khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước rất tốt. Dễ lau chùi, phù hợp với thời tiết khí hậu và thói quen tiêu dùng của người sử dụng.


Sự kết hợp chiếc bàn giám đốc fami này với nội thất xung quanh phòng giám đốc của bạn chắc chắn sẽ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho bạn. Bạn cũng có thể sử dụng bàn sắt văn phòng, một trong những sản phẩm mới của công ty chúng tôi với nhiều kiểu dáng hiện đại và màu sắc phong phú. Ngoài ra đại lý Xuân Hòa còn cung cấp các sản phẩm bàn học sinh, bàn ghế hội trường, bàn nhân viên... cùng nhiều sản phẩm khác nữa cũng chiếm vị trí quan trọng trong thị trường tiêu dùng hiện nay.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét