Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 23:01
Nội thất văn phòng với ghế tựa, ghế xoay Xuân Hòa luôn là người bạn đồng hành trung thành trong suốt chặng đường làm việc và giữ gìn sức khỏe cho bạn.

>> Ghế xoay văn phòng rẻ nhất thị trường ngày nay

Không những thiết kế nên những mẫu ghế đẹp cho nội thất văn phòng mà chúng tôi còn hướng đến hiệu quả của người sử dụng, đảm bảo sức khỏe tốt cho bạn làm việc, xua tan đi mệt mỏi căng thẳng, tạo cảm giác thỏa mái, thư giãn. Ghế văn phòng Xuân Hòa được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, với những thiết kế trẻ trung hiện đại và được làm nên từ chất liệu cao cấp nhập khẩu hoặc sản xuất trong nước đã được bộ Y tế kiểm định và đánh giá cao về sản phẩm này.



Lựa chọn ghế xoay, ghế tựa văn phòng trong các dòng ghế văn phòng Xuân Hòa phục vụ cho quá trình làm việc của bạn là một sự lựa chọn hoàn hảo. Khi chọn mua sản phẩm, bạn nên quan tâm đến ba yếu tố quan trọng quyết định cho một sản phẩm ghế đạt yêu cầu, đó là: kích thước, lưng ghế và chất liệu.

GHẾ XOAY GX-06-02

Về kích thước: Bạn nên chọn ghế có kích thước phù hợp với chiều cao và thể chất của bạn, điều này rất quan trọng vì khi bạn chọn ghế không đúng, bạn sẽ mất tập trung và thấy khó chịu khi ngồi làm việc, vì vậy để tránh bị mỏi khi ngồi lâu và không thoải mái khi làm việc, bạn cần phải xem xét thật kỹ lưỡng. Bạn nên chọn ghế có thể điều chỉnh độ cao, để dễ dàng thay đổi tư thế khi ngồi làm việc.


Về lưng ghế: Một chiếc ghế có lưng ghế êm và chiều cao vừa phải sẽ phù hợp với thể chất của bạn để tìm những nguồn cảm hứng mới cho hoạt động thêm sáng tạo và hứng khởi, vì khi bạn lựa chọn ghế có lưng ghế phù hợp thì bạn có thể ngồi làm việc nhiều giờ mà không bị mỏi.



Về chất liệu: Nhiều văn phòng làm việc có sử dụng máy lạnh nên bạn có thể chọn cho mình những chiếc ghế bằng chất liệu da, sử dụng ghế da trong phòng máy lạnh bạn không sợ nóng khi ngồi lâu. Nếu không dùng máy lạnh tốt nhất bạn không nên chọn ghế da mà thay vào đó là ghế vải nỉ hoặc ghế nhựa. Ghế nhựa có nhiều kiểu dáng và mẫu đẹp.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét