Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 20:14
Ở độ tuổi đang phát triển cả về thể xác và tinh thần. Cần có những chiếc bàn để máy vi tính phù hợp để hỗ trợ học tập và phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

>> Mẫu bàn vi tính Xuân Hòa đẹp/ Mẹo chọn bàn ghế học sinh Xuân Hòa tốt cho trẻ em

Công ty nội thất Xuân Hòa chuyên cung cấp các thiết bị nội thất bàn chân sắt văn phòng và nội thất nhà trường. Là một thương hiệu uy tín nhiều năm trên thị trường Hà Nội, chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng một số dòng sản phẩm bàn máy tính dành cho học sinh,sinh viên đạt chuẩn của Bộ Y tế được nhiều bậc phụ huynh tin dùng.

BÀN MÁY TÍNH MÀN HÌNH CHÌM FD37

Ngoài thời gian học tập ở trên lớp, tại nhà các em vẫn thường xuyên phải tiếp xúc với máy tính, vì vậy chiếc bàn máy tính phù hợp sẽ là điều cần quan tâm hàng đầu của các bậc làm cha mẹ. Chiếc bàn đa năng này được thiết kế với 2 hộc tủ  ở phía dưới cho bạn đựng thùng máy và một số sách vở cần thiết. Phía trên bàn có góc riêng đựng máy in cùng vài kệ nhỏ đựng đồ.


BÀN VI TÍNH BVT-43-00

Thiết kế này đơn giản và linh hoạt hơn với bộ bánh xe có thể di chuyển đến bất kỳ góc nhà nào bạn muốn. Toàn bộ được sử dụng khung sắt cao cấp và gỗ ép công nghiệp cao cấp nên nhìn rất bắt mắt. Dù để nó ở đâu cũng vẫn không làm mất đi tính thẩm mỹ riêng biệt của không gian.

BÀN MÁY TÍNH MÀN HÌNH CHÌM FD33

Ngoài ra, bạn có thể chọn những bộ bàn ghế học sinh có gắn đồng hồ, bảng cửu chương, để con em mình có thói quen ngồi trước máy vi tính đúng giờ và nhắc nhở học tập. Không nên cho trẻ ngồi quá lâu tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển về mắt và xương( bệnh cận thị và gù lưng cột sống).

BÀN MÁY TÍNH 1 HỘC LIỀN SV204HL

Ngoài sản phẩm bàn máy tính, công ty Xuân Hòa còn cung cấp các thiết kế nội thất văn phòng, nội thất công cộng... với giá bàn làm việc, ghế xoay, tủ tài liệu phù hợp ai cũng có thể mua được. Nhằm đưa những món quà của công nghệ đến tận tay người tiêu dùng, chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo mặt hàng tiêu chuẩn để phục vụ quý khách một cách tốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét