Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 22:59
Ghế hội trường, ghế phòng họp Xuân Hòa không những mang đến một tổng thể không gian đẹp mà còn tạo nên sự thành công cho cuộc hội nghị...


Sự thành công của một cuộc hội nghị không thể phủ nhận có sự đóng góp không hề nhỏ của những chiếc ghế hội trường Xuân Hòa. Với thiết kế hiện đại phù hợp với tính chất của những không gian hội trường, sản phẩm ghế hội trường của chúng tôi đã thể hiện được phong cách đặc trưng cho hội trường và mang lại sự thoải mái cho người tham gia cuộc hội nghị.


Không những cung cấp ghế phòng họp Xuân Hòa cao cấp cho các công ty doanh nghiệp mà đơn vị chúng tôi còn thiết kế và thi công các hội trường tại các công trình trọng điểm quốc gia. Đây là những nơi thường xuyên tổ chức những hội nghị quan trọng mang tầm vóc lớn có tính chất quyết định, nên đối với những hội trường này cần phải lựa chọn thất kỹ lưỡng thể hiện được sự trang nghiêm, sang trọng. 


Được thiết kế có phần mặt ngồi và lưng được bọc đệm nỉ hoặc mút đúc lạnh, có gắn bàn viết tiện dụng, ghế hội trường thường có bộ khung nhựa cứng hoặc bằng thép khối cao cấp bền chắc và tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Với không gian này thì thì các màu sắc tạo sẽ là điểm nhận mạnh và tạo được sự sang trọng cho hội trường như các gam màu đỏ, đen, vàng đậm hoặc màu xanh thẫm.
GHẾ HỘI TRƯỜNG TC01B

Còn đối với những hội trường thiết kế cho các trường học thì yếu tố trẻ trung, năng động, được đề cao. Thường thì với những hội trường này thường được thiết kế khá đơn giản nhưng đơn giản vẫn không thể xem nhẹ sự sang trọng cần có của một chiếc hội trường. Chon nên việc lựa chọn cũng cần phải tùy vào không gian sao cho thích hợp. Và màu sắc phù hợp với tính chất không gian này là màu xanh dương, trắng, vàng tươi, … Đây là những gam màu trẻ trung, tươi mới.

GHẾ HỘI TRƯỜNG GHTFER06

Với những không gian có tính chất khách nhau bạn cần có sự lựa chọn ghế hội trường khác nhau hợp lý. Nếu bạn còn phân vân trong việc lựa chọn ghế hội trường, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. 


THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT HỘI TRƯỜNG CUNG VĂN HÓA HỮU NGHỊ VIỆT XÔ

Không những cung ứng nội thất hiện đại cho văn phòng, chúng tôi tự tin có đủ năng lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất như: ghế xoay, ghế phòng chờ, ghế gấp Xuân Hòa, … cao cấp, chất lượng với giá thành tốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét