Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 23:27
Ghế phòng chờ inox Xuân Hòa là sản phẩm nội thất cao cấp, chính hãng và có chất lượng đạt tiêu hàng đầu Việt Nam được nhiều khách hàng lựa chọn.

>> Tiêu chí chọn ghế xoay văn phòng an toàn sức khỏe

Ghế phòng chờ, ghế inox Xuân Hòa là sản phẩm nội thất cao cấp của công ty nội thất Xuân Hòa được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến với mẫu mã đẹp và chất lượng hàng đầu mang đến cho quý khách hàng nhiều cơ hội lựa chọn. Chắc chắn với ghế phòng chờ của hàng của chúng tôi, sự khó chịu khi phải chờ đợi sẽ không còn lất án tinh thần của bạn nữa.


Sản phẩm ghế phòng chờ inox hiện nay trên thị trường được rất nhiều công ty nội thất cung cấp với giá cả cạnh tranh, tuy nhiên để chọn được sản phẩm chính hãng tốt vừa đảm bảo được chất lượng vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ và đặc biệt là phù hợp với không gian nội thất và túi tiền của bạn là một điều bạn đang băn khoăn. Đừng lo lắng, nội thất văn phòng Xuân Hòa sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc một cách trọn vẹn.


Hiện nay, khách hàng có thể lựa chọn mình chiếc ghế phòng chờ ưng ý. Từ những chiếc ghế có màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản đến những thiết kế cầu kì và màu sắc nổi bật, từ những khách hàng trẻ tuổi đến khách hàng lớn tuổi… sản phẩm của chúng tôi sẽ làm vừa lòng quý khách như khách hàng mong đợi.

GHẾ PHÒNG CHỜ GS-29-11H

Được thiết kế hệ thống khung thép chống gỉ cao cấp, đệm và tựa ghế sử dụng tôn đột lỗ tạo nên sự thông thoáng, đệm mút và bề mặt sơn tĩnh điện của ghế chất lượng hàng đầu mang lại cảm giác thoải mái tuyệt đối. Chân và tay ghế được kết cấu từ hợp kim Ni-Cr, sử dụng chân tăng chỉnh độ cao phù hợp. Sản phẩm có độ bền và chắc chắn cao phù hợp cho những địa điểm có mật độ sử dụng cao. Sản phẩm có khá nhiều màu sắc như: xanh dương, bạc, đen, đỏ, … thoải mái cho quý khách hàng lựa chọn.

GHẾ PHÒNG CHỜ GS-29-10H

Ngay cả khi bạn sử dụng ghế văn phòng Xuân Hòa trong khi làm việc nhưng không thể thiếu những chiếc ghế phòng chờ dành cho những vị khách hay đối tác khi lui đến công ty, họ sẽ cảm thấy dễ chịu khi đến thăm công ty của bạn. Ghế phòng chờ đẹp mắt còn làm cho không gian đẹp hơn, văn phòng của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.


Đến với nội thất Xuân Hòa, bạn sẽ được tha hồ chiêm ngưỡng và lựa chọn những sản phẩm đẹp nhất, được thiết kế từ phong cách truyền thống đến hiện đại, mang hơi thở cố điển hay quý phái. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng tuyệt hảo cho bạn!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét