Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 21:02
Với kinh nghiệm và sự thông minh của đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, nội thất Xuân Hòa đã cho ra đời những mẫu bàn ghế học sinh mang âm hưởng của những người đàn anh đó chính là bàn văn phòng chân sắt.

Tuy là "hậu duệ" của những chiếc bàn làm việc, bàn họp văn phòng... nhưng bàn ghế học sinh của công ty nội thất Xuân Hòa vẫn mang một phong cách riêng độc đáo. Đặc biệt sản phẩm được thiết kế kiểu dáng hiện đại hơn vượt trội, phù hợp với vóc dáng, tính cách cũng như thói quen sử dụng của hầu hết các em học sinh.


Bàn học sinh Xuân Hòa luôn mang một phong cách riêng, không bị nhầm lẫn với những sản phẩm cùng loại khác hiện đang có mặt trên thị trường.


Độ bền của sản phẩm bàn ghế học sinh Xuân Hòa được thừa hưởng hoàn toàn từ người anh bàn văn phòng chân sắt, chân bàn sơn tĩnh điện chống gỉ, mặt bàn gỗ công nghiệp phủ melamine có khả năng chống xước và chống cong vênh cực kỳ hiệu quả.


Với những chiếc bàn chân sắt văn phòng, thiết kế mang phong cách chuyên nghiệp và giản dị là phong cách của sản phẩm. Nhưng với những chiếc bàn ghế học sinh, phong cách trang trí của bàn đã có sự cách điệu, sản phẩm được in hòa tiết trang trí vô cùng bắt mắt, phù hợp với tính cách hiếu động của lứa tuổi các em học sinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét