Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 23:54
Là sản phẩm mang phong cách thiết kế của những chiếc ghế xoay văn phòng, ghế quầy bar Xuân Hòa được rất nhiều các quán bar, club ưa dùng bởi nhiều tiện ích mà sản phẩm đem lại.

Tuy được sản xuất thiết kế dựa trên nền tảng của những chiếc ghế xoay văn phòng những ghế quầy bar Xuân Hòa vẫn mang một nét riêng không thể nhầm lẫn với những sản phẩm khác. Hãy cùng công ty nội thất Xuân Hòa so sánh những sự khác biệt cũng như ưu nhược điểm của hai sản phẩm "anh em" thân thiết này.


Về giá cả, đây là hai sản phẩm có điểm chung giá thành cực rẻ trên thị trường nội thất hiện nay. Tuy nhiên khi so sánh hẹp lại, ghế xoay văn phòng có giá thành nhỉnh hơn ghế bar nhưng không đáng kể. Đây là hai sản phẩm đem lại hiệu quả kinh tế cao cho quý khách hàng.

Đối với kiểu dáng, đây chính là yếu tố khác biệt nhất giữa hai sản phẩm ghế xoay văn phòng và ghế quầy bar Xuân Hòa.


Ghế xoay Xuân Hòa có kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng, màu sắc trầm, đệm ghế êm ái và đặc biệt thích hợp với những không gian cần có sự nghiêm túc.


Ngược lại, ghế bar có chiều dài chân ghế rất cao, kiểu dáng thanh mảnh và màu sắc trẻ trung, đặc biệt thích hợp với những không gian sinh động và vui nhộn.

Giúp không gian nội thất văn phòng trở nên hiện đại và sang trọng, đem đến sự chăm sóc sức khỏe chu đáo đó chính là ưu điểm của ghế xoay văn phòng. Còn với ghế quầy bar, mọi không gian sẽ trở nên sinh động và tinh tế hơn bao giờ hết, giúp cho những vị khách khi ngồi sẽ có những trải nghiệm thú vị nhất. Mỗi sản phẩm ghế Xuân Hòa đều có một ưu điểm riêng và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét