Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 19:57
Nội thất văn phòng, ghế hội trường với nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng, giá cả hợp lý. Hãy nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi lớn từ nhà sản xuất.

>> Ghế hội trường Xuân Hòa cao cấp
>> Tạm biệt cảm giác khó chịu với ghế phòng chờ Hòa Phát

Hội trường là một không gian khá rộng lớn với một lượng người đông đảo, có thể là một buổi hội thảo, buổi hòa nhạc,.... Vì vậy, lựa chọn ghế hội trường để phù hợp với không gian và phục vụ đối tượng người dùng giúp họ thoải mái trong khi sử dụng không phải là một điều dễ dàng.


Dưới đây, nội thất Xuân Hòa với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất văn phòng, thiết kế, sản xuất, cung cấp các sản phẩm tiện ích, chúng tôi xin chia sẻ cách chọn mua ghế hội trường chất lượng, chính hãng mang lại cảm giác thoải mái.


THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT HỘI TRƯỜNG CUNG VĂN HÓA HỮU NGHỊ VIỆT XÔ

1. Kích thước:
Kích thước ghế hội trường chính hãng rất quan trọng, ghế phải đảm bảo được tiêu chuẩn phù hợp với mọi kích cỡ của người ngồi từ người béo, gầy, cao hay thấp…, chiều rộng của ghế phải thật thoải mái, đủ rộng giúp người ngồi thay đổi tư thế dễ dàng.

GHẾ HỘI TRƯỜNG GHTGAU01

2. Kiểu dáng:
Thiết kế kiểu dáng ghế hội trường, mặt ngồi của ghế phải cong, ôm sát theo cơ thể của người sử dụng để mang lại sự thoải mái nhất. Tay ghế ốp vào phần tay dưới ghế vững chắc, có 4 loại tay ghế để bạn có thể lựa chọn: loại tiêu chuẩn, loại dài, loại để ly, loại có bàn viết.

GHẾ HỘI TRƯỜNG GHTGAU06

3. Chất liệu:
Mặt ngồi và mặt lưng bọc đệm nỉ hoặc mút đúc lạnh tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Tay ghế bằng gỗ tự nhiên, khung ghế sử dụng thép hộp sơn tĩnh điện để đảm bảo độ bền chắc. Chân ghế là chân sắt cách điện, ghế phải chịu được sự va đập tốt khi thi công lắp đặt.


GHẾ HỘI TRƯỜNG GHTFER06

Hy vọng, những tiêu chí trên sẽ giúp bạn có được định hướng chọn ghế cho riêng mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét