Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 20:26
Đã quá quen thuộc đối với những văn phòng hiện đại nói chung và với nhân viên làm việc nói riêng, vách ngăn bàn làm việc đang ngày càng khẳng điịnh được vị trí của mình trên thị trường nội thất Việt Nam.

Tuy nhiên, để hiểu sâu về vách ngăn bàn làm việc thì không phải bất cứ khách hàng nào cũng biết để có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất khi mua sản phẩm. Sau đây ông ty nội thất Xuân Hòa sẽ cùng quý khách hàng đi tìm hiểu về những mẫu vách ngăn được thiết kế kết hợp với bàn làm việc để giúp quý khách hiểu rõ hơn và có thể chọn lựa được mẫu vách tốt nhất.

Vách ngăn bàn làm việc thông thường được thiết kế lắp đặt bằng chất liệu khung nhôm bọc nỉ, đây là mẫu vách được các văn phòng sử dụng rộng rãi nhất hiện nay.


Vách ngăn nỉ có độ bền vừa phải, khả năng cách âm tốt và màu sắc đa dạng. Đặc biệt giá thành của sản phẩm rẻ nhất trong các loại vách hiện đang có mặt trên thị trường.

Tiếp theo, vách ngăn gỗ công nghiệp cũng là mẫu vách được các văn phòng sử dụng nhiều nhưng không được phổ biến như vách ngăn nỉ.


Vách ngăn gỗ công nghiệp có độ bền cực cao, mặt gỗ phủ melamine chống xước, chống ẩm cực tốt. Kiểu dáng chắc chắn và hiện đại, giá thành không quá cao và thích hợp để lắp đặt với mọi loại bàn cũng như không gian khác nhau.

Cuối cùng, một chất liệu vô cùng mới mẻ và được các nhà thiết kế sử dụng với ý tưởng làm vách ngăn bàn làm việc rất độc đáo.


Vách ngăn kính cường lực là một sản phẩm đột phá trong thiết kế, sản phẩm đem lại sự sang trọng , chuyên nghiệp đầy bất ngờ cho văn phòng làm việc. Đặc biệt vách có độ bề cực cao với đặc tính chịu và đập lực mạnh.

Tất cả mẫu vách đó đều đã có mặt tại công ty Nội Thất Vàng, nếu quý khách có nhu cầu trang bị vách ngăn cho bàn làm việc văn phòng của mình, hãy đến ngay với công ty chúng tôi để có được những mẫu vách chất lượng cao nhất hiện nay. Ngoài ra cũng đừng quên tham khảo thêm những chiếc tủ tài liệu văn phòng bằng sắt, bàn gỗ tự nhiên cao cấp, giường gấp... chất lượng cao, chắc chắn quý khách sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nữa cho văn phòng thân yêu của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét