Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 21:45
Bàn họp văn phòng sang trọng, hiện đại sẽ còn đẳng cấp hơn nữa nếu bạn biết cách lựa chọn nội thất. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn thấy...


Trong mỗi một doanh nghiệp đều không thể thiếu một vài chiếc bàn họp văn phòng. Tùy theo không gian của công ty bạn mà đại lý Xuân Hòa cung cấp các mẫu bàn ghế họp đủ mọi kích thước, kiểu dáng và màu sắc khác nhau. 



Không gian phòng họp sang trọng luôn là lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp, cần khéo léo, tinh tế một chút trong việc chọn lựa kích thước, kiểu dáng sao cho phù hợp với diện tích của căn phòng. 



Tùy theo phòng họp rộng hay nhỏ để lựa chọn kích thước bàn họp và dự tính diện tích cho đồ nội thất, đẩy vào kéo ra thoải mái cho việc đứng lên, ngồi xuống của người sử dụng. 


BÀN HỌP QUÂY CT5016H1

Khi bố trí bố cục cho phòng họp, bạn nên chú ý tránh tạo ra những không gian chết, gây ảnh hưởng xấu tới cảm giác của những người ngồi họp khác.

BÀN HỌP VĂN PHÒNG CT5022H1

Bàn họp có rất nhiều kiểu dáng từ bàn văn phòng chân sắt, bàn họp hình tròn, hình chữ nhật, hình vuông, hình oval…Bàn họp hình tròn thích hợp cho cuộc thảo luận, lập kế hoạch.... Ngược lại, bàn họp hình chữ nhật lại có sự phân chia thứ bậc trong văn phòng, cho nên bàn họp hình chữ nhật là sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn thể hiện quyền lãnh đạo của mình. 

BÀN HỌP MẶT LIỀN CT2010H5

Ngoài việc phân phối các sản phẩm bàn ghế phòng họp, công ty Xuân Hòa còn tư vấn hỗ trợ miễn phí các dịch vụ đồng thời cung cấp các sản phẩm khác như bàn ghế ăn, bàn ghế học sinh, ghế chờ nơi công cộng... Mời quý khác tham khảo và lựa chọn cho mình một sản phẩm thể hiện sự chuyên nghiệp trong từng không gian.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét