Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 20:47
Lấy cảm hứng thiết kế từ những chiếc ghế xoay văn phòng, tuy nhiên ghế quầy bar Xuân Hòa mang phong cách hoàn toàn mới mẻ và nhỏ gọn vượt trội hơn nhiều lần so với những người "anh" của mình.

Có thể xoay tròn tại chỗ chính là điểm giống nhau nhất giữa ghế xoay văn phòng và ghế quầy bar Xuân Hòa. Giúp người dùng có thể thư giãn và vận động tại chỗ rất linh hoạt và tốt cho sức khỏe.


Tuy nhiên ở ghế bar Xuân Hòa có nhiều nét phá cách cực kỳ hiện đại và đẳng cấp hơn nhiều so với các lại ghế khác.


Ghế quầy bar Xuân Hòa có kiểu dáng thời trang và hiện đại, chân ghế khá cao mang lại cảm giác thành thoát hoàn toàn mới cho người sử dụng.


Đặc biệt, ghế thiên về chiều cao và có kích thước cực kỳ nhỏ, thích hợp với mọi không gian quán bar lớn nhỏ khác nhau.


Ghế đặc biệt đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, trục giữa ghế có thể điều chỉnh độ cao để thích hợp với người dùng, giúp quý khách đến với quan bar có những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp bàn ghế văn phòng, nội thất Xuân Hòa còn cung cấp nhiều loại ghế thích hợp với mọi mục đích sử dụng khác nhau, và ghế quầy bar là một trong những sản phẩm đó. Công ty Xuân Hòa cam kết đem đến tận tay khách hàng yêu quý những sản phẩm tốt nhất với giá thành cực kỳ dễ chịu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét