Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 00:02
Vách ngăn gỗ, tủ tài liệu gỗ sang trọng, mang lại vẻ đẹp thanh thoát cho văn phòng. Nhanh tay đặt hàng để nhận được những ưu đãi lớn, free vận chuyển.
>> Những lưu ý khi mua tủ tài liệu giám đốc/ Trang trí vách ngăn gỗ phân chia văn phòng
Trong mỗi một doanh nghiệp, công ty ngoài các đồ nội thất như bàn làm việc, ghế xoay văn phòng....thì tủ tài liệu văn phòng cũng được xem là vật cất giữ giấy tờ quan trọng và trang trí cho văn phòng. Tủ tài liệu được thiết kế với nhiều mẫu mã, kích thước nhằm đảm bảo cho văn phòng có một không gian gọn gàng và ngăn nắp nhất.


Nội thất Xuân Hòa với nhiều năm kinh nghiệm về thiết kế, thi công và sản xuất nội thất đẹp và chất lượng, chúng tôi luôn tìm hiểu về nhu cầu khách hàng, phong cách doanh nghiệp để đưa ra những sản phẩm nội thất tốt nhất, làm hài lòng khách hàng nhất. Và xu hướng của các doanh nghiệp trong những năm gần đây là sử dụng tủ tài liệu gỗ hiện đại và sang trọng.



TỦ TÀI LIỆU NT1960-4B

Tủ tài liệu bằng gỗ được thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế và sang trọng sẽ không những giúp văn phòng làm việc của bạn gọn gàng hơn mà nó còn khiến cho văn phòng không chỉ đẹp mà còn chuyên nghiệp.


BỘ TỦ THẤP SM6FH-DC

Những chiếc tủ tài liệu thường có các màu sắc nhẹ nhàng như màu trắng xám, màu nâu, màu vàng nhạt thực sự sẽ làm bạn hài lòng khi kết hợp nó với các sản phẩm nội thất được bố trí xung quanh như bàn ghế, vách ngăn bàn làm việc, thảm trải sàn, rèm cửa.



TỦ TÀI LIỆU SM8450H-DC

Có kiểu dáng được thiết kế nhiều ngăn dùng cho nhân viên văn phòng với gam màu nhẹ nhàng, thanh thoát, tủ gỗ sắc nâu cũng thể hiện sự mạnh mẽ riêng biệt cho phòng giám đốc hay trưởng phòng. Tất cả các thiết kế của chúng tôi đều phù hợp cho từng loại văn phòng nên bạn hãy yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.




TỦ ĐỒ CÁ NHÂN SM1260

Ngoài dòng tủ tài liệu gỗ, nội thất văn phòng Xuân Hòa còn cung cấp thêm loại bàn ghế cao cấp, giường gấp, bàn ghế cafe, quầy bar với kiểu dáng đa dạng, kích thước phong phú có thể sử dụng trong mọi không gian của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét