Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 20:30
Mang âm hưởng của những chiếc bàn làm việc văn phòng chân sắt, bàn họp Xuân Hòa chân sắt là sản phẩm được thiết kế đột phá kiểu dáng cô cùng sang trọng và hiện đại, thích hợp với mọi không gian phòng họp khác nhau.

Được thiết kế dựa trên nền tảng của bàn chân sắt nhưng bàn họp của Xuân Hòa luôn mang một phong cách riêng độc đáo không hề dễ nhầm lẫn so với những chiếc bàn khác.


Bàn họp Xuân Hòa được thiết kế chân sắt kiểu dáng cực kỳ hiện đại và sang trọng

Ngoài những mẫu bàn kiểu dáng oval truyền thống, bàn họp chân sắt Xuân Hòa còn được thiết kế với những góc cạnh dứt khoát đầy mạnh mẽ, đem tới một sự đẳng cấp đầy lôi cuốn.


Bàn họp mặ kính chân sắt với những đường nét dứt khoát mạnh mẽ

Sản phẩm thích hợp với mọi không gian lớn nhỏ khác nhau, đặc biệt với những văn phòng diện tích hẹp.


Bàn họp chân sắt ược thiết kế nhỏ gọn

Mặc dù được thiết kế với nhiều kiểu dáng và mỗi chiếc bàn mang một phong cách riêng, nhưng tất các sản phẩm đều đem đến một không gian nội thất phòng họp vô cùng hiện đại và sang trọng, giúp công ty khẳng định đẳng cấp với khách hàng cũng như đối tác làm ăn.


Sản phẩm đem đến một không gian hiện đại đầy cuốn hút.

Tất cả những chiếc bàn đó đều được công ty Nội Thất Vàng phân phối và bán ra với giá thành cực rẻ, phù hợp với mọi điều kiện tài chính khác nhau của mỗi công ty. Bên cạnh đó sản phẩm còn góp phần tạo nên một bộ sưu tập bàn chân sắt văn phòng vô cùng độc đáo đầy nghệ thuật cho những công ty hiện đại ngày nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét