Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 23:52
Những lưu ý sau đây sẽ giúp bạn tránh được các lỗi mắc phải khi mua các sản phẩm bàn ghế làm việc, tủ tài liệu. văn phòng giám đốc..

>> Những lưu ý khi mua tủ sắt tài liệu nhân viên/ Tủ tài liệu Hòa Phát vừa rẻ vừa đẹp

Ngoài khả năng lưu trữ, tủ tài liệu văn phòng còn là nơi để những cuốn sách hay, kỷ niệm chương hay đồ lưu niệm… Do đó khác với kệ sách hay tủ nhân viên, tủ giám đốc cần có thêm những cánh tủ có khóa để bảo đảm những hồ sơ quan trọng, số lượng ngăn kéo để chứa tài liệu cùng thường nhiều hơn gấp đôi tủ thông thường khác.



Với nhu cầu ngày càng khắt khe của các văn phòng công ty cũng như những yêu cầu về thẩm mỹ thì trên thị trường ngày càng có nhiều những sản phẩm tủ tài liệu đẹp, đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Tủ tài liệu nên đồng bộ với bàn làm việc hoặc ghế văn phòng để không gian hài hòa hơn.



TỦ TÀI LIỆU GIÁM ĐỐC TGD01

Bạn có thể chọn loại tủ có cánh hoặc không cánh hoặc kết hợp hai loại cùng một lúc. Tủ tài liệu Xuân Hòa được thiết kế tỉ mỉ và bền chắc để bạn có thể luôn yên tâm về độ an toàn khi sử dụng.



TỦ GIÁM ĐỐC TVNR001

Gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm, thế nên nhà sản xuất đã nghiên cứu và tạo ra các sản phẩm tủ làm bằng gỗ công nghiệp đủ mọi màu sắc độc đáo, đẹp không kém phần gỗ tự nhiên.


TỦ TÀI LIỆU GIÁM ĐỐC DC1800H6

Tủ tài liệu văn phòng dù nhỏ hay lớn đều phải đảm bảo được tính năng sử dụng là sắp xếp tài liệu, xử lý hồ sơ một cách thuận tiện, nhanh chóng, chính xác.


TỦ TÀI LIỆU FM5086#P

Trên đây là những chia sẻ hữu ích của các chuyên gia thiết kế nội thất văn phòng hàng đầu được đúc rút nhiều kinh nghiệm, chắc chắn bạn sẽ có một văn phòng tiện lợi và đẹp mắt với tủ tài liệu giám đốc, bàn chân sắt văn phòng của công ty chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét