Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 20:13
Không dừng lại chỉ thiết kế để tạo nên những chiếc bàn làm việc thông dụng, bàn văn phòng chân sắt Xuân Hòa còn được áp dụng để tạo ra những chiếc bàn ghế khác vô cùng độc đáo.

Bàn họp văn phòng Xuân Hòa chính là sản phẩm tiêu biểu mang âm hương của bàn chân sắt. Sản phẩm được "biến tấu" khá mới mẻ và mang phong cách cũng như chức năng hoàn toàn khác với những chiếc bàn làm việc những vẫn có điểm trung kiểu dáng cực kỳ sang trọng.


Bàn họp chân sắt là sản phẩm có điểm chung lớn nhất với bàn làm việc văn phòng chân sắt. Chân bàn được làm từ khung thép chống gỉ (có thể thay thế bằng ninox) rất chắc chắn, mặt bàn đa phần được làm bằng gỗ công nghiệp phủ melamine có độ bền cực cao.


Tiếp theo, bàn chân sắt còn là cảm hứng để tạo nên những chiếc bàn ghế học sinh kiểu dáng vô cùng độc đáo và mới lạ. Không giống bàn làm việc văn phòng và càng không giống bàn họp chân sắt, bàn ghế học sinh Xuân Hòa mang phong cách riêng độc đáo hoàn toàn mới.



Sản phẩm có thể điều chỉnh độ cao để thích hợp với vóc dáng người dùng, bên cạnh đó sản phẩm có màu sắc sinh động giúp các em học sinh phát huy hết sự sáng tạo của mình, để những giây phút học tập luôn là thời gian tuyệt vời nhất.


Những chiếc bàn ăn dùng cho hộ gia đình cũng là sản phẩm mang âm hưởng của những chiếc bàn chân sắt. Tuy nhiên bàn đã được thiết kế thanh mảnh hơn, thích hợp với mọi không gian diện tích các ngôi nhà, đặc biệt giá thành của sản phẩm rẻ phù hợp với mọi điều kiện tài chính khác nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét