Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 23:32
Tủ sắt văn phòng chất lượng cao, giá tốt, được nhiều người tin dùng. Bạn sẽ nhận ngay được các ưu đãi lớn khi mua sản phẩm.

>> Tủ tài liệu văn phòng dành cho nhân viên
>> Tủ gỗ văn phòng Xuân Hòa đơn giản mà tiện dụng
Việc đầu tiên trước khi mua tủ văn phòng, bạn phải dựa vào diện tích, không gian văn phòng, đối tượng và mục đích sử dụng để lựa chọn tủ tài liệu cho phù hợp. Thông thường, tủ tài liệu có kích thước tương đối lớn, vì thế để đảm bảo tính thẩm mỹ cho các văn phòng bạn cũng cần phải chú ý tới màu sắc cũng như chất liệu của tủ.



Dưới đây là một số hướng dẫn cơ bản để giúp bạn có thể lựa chọn được tủ tài liệu phù hợp với văn phòng của mình:





TỦ SẮT CÁNH KÍNH TS03

Theo xu hướng, nội thất trong văn phòng được đồng bộ luôn được ưu tiên hàng đầu, chính vì thế màu sắc của tủ sắt văn phòng nên tương đồng với màu sắc của bàn ghế làm việc. Hãy tạo sự khác biệt trong phong cách riêng, sáng tạo và độc đáo.


TỦ SẮT 20 KHOANG TS08

Tủ sắt văn phòng được làm bằng chất liệu cao cấp có độ bền cao hơn tủ gỗ và có tải trọng từng khoang cao hơn. Vì thế, bạn cần dựa vào mục đích sử dụng để chọn lựa chất liệu sao cho phù hợp.




TỦ SẮT SƠN TĨNH ĐIỆN CAT09K3GT

Tùy mục đích sử dụng mà lựa chọn chiếc tủ cho phù hợp. Hiện nay, bàn làm việc có rất nhiều mẫ mã thường đi kèm với tủ phụ, hộc cố định hay hộc di động rất được ưa chuộng vì tính tiện dụng và gọn gàng của nó. 


TỦ SẮT CÁNH KÍNH TRƯỢT TL05

Đối với các văn phòng có diện tích nhỏ cũng như có ít hồ sơ giấy tờ, bạn có thể chọn một chiếc tủ vừa phải của Xuân Hòa với cánh kính trượt tiện dụng. Hệ tủ tài liệu treo kết hợp với vách ngăn tăng không gian sử dụng, rút ngắn thời gian và thao tác lấy đồ dùng văn phòng.



Với phòng làm việc nhiều nhân viên, bạn có thể chọn các thiết kế dạng modul ghép nối với nhau nhằm tăng tiện tích cho căn phòng mà không tốn quá nhiều không gian. Ngoài sản phẩm tủ sắt, nội thất Xuân Hòa còn thiết kế các sản phẩm tủ tài liệu gỗ, tủ sắt quần áo với mức giá tương đối rẻ và mang lại tối đa tiện ích cho người dùng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét