Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 20:25
Những chiếc bàn văn phòng thông dụng khiến bạn nhàm chán và không có hứng thú làm việc, hãy làm mới bản thân bằng việc trang bị cho văn phòng làm việc những chiếc bàn thiết kế đặc biệt nhất của công ty nội thất Xuân Hòa.


Không "màu mè" trong thiết kế, bù lại bàn Xuân Hòa được sản xuất trên công nghệ hiện đại với chất liệu cực kỳ cao cấp. Thép chống gỉ kết hợp với mặt bàn kính cường lực tạo nên một sản phẩm bàn làm việc chân sắt đầy đẳng cấp cho người sử dụng.


Thiết kế đầy thông minh và sáng tạo, sản phẩm tiếp theo được làm hoàn toàn bằng gỗ, ba chân bàn vững trãi, mặt bàn được trang bị thêm vách ngăn văn phòng dưới dạng "mái che" vô cùng độc đáo tạo nên một sản phẩm vô cùng sinh động nhưng không kém phần chuyên nghiệp cho người sử dụng.


Mang một phong cách không "đụng hàng", bàn được thiết kế bởi một đường cong tinh tế, đặc biệt với sự thanh mảnh của mình, bàn vẫn có thể trang bị thêm nhiều ngăn kéo giúp người làm việc lưu trữ tài liệu gọn gàng và ngăn nắp.

Đảm bảo với những chiếc bàn trên, văn phòng của bạn sẽ có một không gian nội thất hoàn toàn mới, giúp các nhân viên có thêm hứng thú tập traung vào công việc, đạt hiệu quả cao nhất trong công tác của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét