Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 00:53
Đáp ứng sự tin dùng khách hàng trong nhiều năm liền, nhân dịp đầu năm mới 2015, công ty Xuân Hòa tưng bừng gửi dành tặng khách hàng chương trình khuyến mại nội thất văn phòng cực kỳ lớn.

Khi đến với công ty nội thất Xuân Hòa, quý khách có thể chọn mua được những sản phẩm bàn ghế đồng loạt giảm giá, tặng quà tri ân khách hàng và nhiều ưu đãi khác.


Là sản phẩm được bán chạy nhất trong dòng ghế xoay văn phòng, ghế xoay GX-04-00 được khuyến mại giảm giá mạnh, giá chỉ còn 530.000 VND. Đặc biệt khi mua với số lượng nhiều, giá thành sản phẩm còn được giảm mạnh, thích hợp sử dụng trong các văn phòng, khu tập thể cần dùng ghế với số lượng lớn.


Không thể thiếu trong văn phòng hiện đại ngày nay, ghế hội trường đang là sản phẩm có xu hướng được sử dụng mạnh trong thời gian tới. Đáp ứng điều đó, nội thất Xuân Hòa giới thiệu tới người dùng ghế hội trường GS-32-04 giá thành cực rẻ, chuyển hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.


Đem đến sự thư giãn vô cùng thoải mái cho nhân viên văn phòng sau những giờ làm việc căng thẳng, ghế xích đu GNI-07-00 Xuân Hòa hiện nay giá chỉ còn 820.000 VND hoàn toàn thích hợp với túi tiền của mọi đối tượng và phù hợp với các không gian lớn nhỏ.

Hãy đến ngay với đại lý Xuân Hòa gần nhất để có thể nhận được những sản phẩm giảm giá tốt nhất chỉ có trong dịp đầu năm. Nếu bạn ở khu vực miền Bắc, hãy đến với đại lý nội thất Xuân Hòa tại địa chỉ tầng 1, tòa nhà N09B2, khu đô thị Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội để nhanh tay có được sản phẩm ưa thích giá tốt trên thị trường nội thất hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét