Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 02:13
Nội thất văn phòng cao cấp không những đẹp mà còn có giá cực tốt. Nhanh tay mua sắm để trang trí cho không gian của bạn. 

>> Thiết kế ghế xoay da cao cấp, sản phẩm mới của nội thất Hòa Phát

Khi khách hàng hoặc đối tác đặt chân vào công ty bạn thì thứ đầu tiên họ có thể nhìn thấy đó là quầy lễ tân, ngoài ghế bàn làm việc ra, quầy lễ tân cũng chiếm một phần quan trọng không kém. Quầy lễ tân là nơi chào đón các vị khách và cũng là diện mạo ban đầu của một công ty, chính vì vậy để gây ấn tượng cho khách hàng bạn nên chọn một quầy tiếp tân thật đẹp và sang trọng.



Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số mẫu sản phẩm quầy lễ tân cao cấp trang trí cho nội thất văn phòng khang trang và lịch sự.


QUẦY GIAO DỊCH QDG01

Hàng ngày, quầy tiếp tân là nơi đón tiếp cũng như tiếp xúc nhiều người nhất, nhiều thành phần nhất. Không phải là một cô tiếp tân xinh đẹp, ăn nói dịu dàng là đã đạt yêu cầu tạo sự ấn tượng mà còn phải tạo một không gian hoàn hảo để gây sự thu hút, chú ý và nhất là niềm tin với khách hàng, dù công ty bạn là nhỏ hay to.

BÀN LỄ TÂN BLT002

Với quầy tiếp tân như thế, vẻ đẹp của gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp luôn tạo nên mối thân thiện và hài hòa với mọi người. Khả năng truyền đạt được cảm xúc, niềm tin sẽ được gia tăng với vẻ đẹp của căn phòng nếu như bạn biết trang trí thêm một chậu cây cảnh nhỏ trên quầy tiếp tân, tạo nên không gian mềm mại, xua tan đi những khía cạnh “sắt thép” cứng cáp của bức tường trong căn phòng. 


Quầy lễ tân của chúng tôi không những sẽ làm bạn hài lòng mà còn khiến khách hàng của bạn thực sự ấn tượng. Bạn có thể xem thêm các dòng sản phẩm bàn ghế văn phòng, ghế sức khỏe, ghế xích đu Xuân Hòa để lựa chọn trang trí cho văn phòng của bạn.

>> Xem thêm Phần 2: Trang trí văn phòng bằng nội thất cao cấp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét