Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 02:30
Một văn phòng làm việc đẹp sẽ ngày càng đẹp hơn khi sử dụng vách ngăn kính cường lực hiện đại và vô cùng tinh tế.

>> Tạo điểm nhấn khi thiết kế nội thất văn phòng
>> Kiến trúc nội thất tinh tế trong một văn phòng hiện đại

Chắc hẳn ai cũng đã từng có một vài lần trải qua cuộc phỏng vấn để xin việc, và khi ngồi trên bàn làm việc văn phòng bạn có quá căng thẳng hay hồi hợp hay không ? Tại sao bạn lại có trạng thái như thế? có phải là vì bạn thiếu tự tin với chính mình không? Câu trả lời không thể rõ ràng hơn được nữa...


Ngoài cảm xúc của bạn thì nguyên nhân một phần cũng là do môi trường xung quanh tác động đến tâm lý của bạn, một điều mà các nhà doanh nghiệp thường hay bỏ quên, đó chính là: phòng phỏng vấn.



Không gian phỏng vấn cần có sự thông thoáng, mát mẻ và thỏa mái, vì như thế mới có thể tăng thêm sự hoài cảm và niềm tin của một “nhân viên mới” trước khi bắt đầu cuộc phỏng vấn quan trọng đối với họ. Cách tốt nhất, bạn hãy tạo nên sự thân thiện không gian hơn là sự ngăn cách tù túng bởi những vách tường khô cứng bằng những sản phẩm vách ngăn kính, vách ngăn thạch cao sang trọng và chuyên nghiệp.



Thật đặc biệt, những mảng kính trong sẽ tạo nên một mối liên kết hữu cơ nào đó giữa bên trong và thế giới bên ngoài sẽ góp phần nào lấy lại sự tự tin, bình tĩnh cho nhân viên và thể hiện phong cách chuyên nghiệp trong môi trường làm việc với bàn làm việc chân sắt hiện đại và tiện nghi.



Công ty CP Nội thất Vàng không những cung cấp các sản phẩm vách ngăn cao cấp mà còn phân phối các sản phẩm bàn họp văn phòng, bàn ghế hội trường, module vách ngăn, vách ngăn văn phòng hiện đại và sang trọng. Hãy trang trí cho doanh nghiệp của bạn những sản phẩm nội thất giá trị và tiện ích.

>> Xem tiếp Phần 3: Trang trí văn phòng bằng nội thất cao cấp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét