Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Posted by Unknown On 12:16
Cây bạch mã hoàng tử chính là loài cây phong thủy đặt bàn làm việc giúp mang lại vận may, tiền tài, thăng quan tiến chức cho người mệnh Hỏa.
Một văn phòng xanh, giao hòa cùng thiên nhiên là môi trường làm việc mà nhiều cơ quan, doanh nghiệp đang có xu hướng áp dụng tích cực. Cây phong thủy để bàn làm việc là một trong những “ công thức “ hàng đầu để tạo ra không gian xanh trong lành cho mỗi văn phòng hiện nay. Bạch mã hoàng tủ hiện là loài cây cảnh được giới công sở săn đón và sử dụng khá phổ biến, nhất là những người có mệnh Hỏa.
bàn làm việc

Bạch mã Hoàng tử là thực vật họ Araceae xuất xứ từ vùng châu Á nhiệt đới. Cây có thân trắng, gân lá và sống lá màu trong. Trong khi đó lá cây dài, vươn thẳng thành những tán lá lớn màu xanh. Một chậu Bạch mã thường không chỉ có một cây mà gồm nhiều bụi cây do cây mẹ sẽ đâm chồi thành nhiều cây con khác nhau.Dù sống ở nơi có ít ánh sáng mặt trời như trong phòng làm việc thì cây vẫn duy trì khả năng sinh trường tốt bởi đặc tính thích nghi với bóng râm cao.
bàn làm việc
Những chậu cây Bạch mã hoàng tử có thể coi như một phép cân bằng trong không gian công sở. Nếu như bàn làm việc chân sắt, tủ tài liệu, các trang thiết bị máy móc mang tính khoa học, có phần cứng nhắc thì cây lại đem đến sự tươi mát, mềm mại nhiều sức sống. Không chỉ làm đẹp văn phòng của bạn mà Bạch mã hoàng tử còn làm điều hòa không khí, tăng độ ẩm môi trường cho sự mát mẻ, trong lành, thanh lọc giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện tinh thần làm việc.
bàn làm việc
Đặc biệt xét trên phương diện khoa học phong thủy, loài cây với cái tên đậm chất cổ tích này được coi là mang tới nhiều may mắn, tài lộc và sự thịnh vượng. Nó như một biểu tượng của sự đoàn kết, gắn bó cùng phát triển. Cây có tính mộc nên rất thích hợp  là với những người mệnh Hỏa theo tương sinh quan tương hợp. Nhất là khi văn phòng sử dụng bàn làm việc chân sắt có phần không hợp với tính Hỏa thì bạch mã hoàng tử lại là cách để hạn chế sự tương khắc.
Bạch mã hoàng tử là loài cây ngày càng được áp dụng nhiều trong các thiết kế nội thất văn phòng bởi những đặc điểm nổi bật của mình
Ngoài ra, những bộ bàn ghế Cafe ngoài trời cũng có thể sử dụng loại cây này để trang trí, trong không gian tiệm cafe hay không gian cafe tại nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét