Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Posted by Unknown On 20:36
Vách ngăn giá rẻ từ chất liệu gỗ cực kỳ sang trọng và đảm bảo sự hiện đại, sang trọng bậc nhất cho không gian mà bạn có thể tìm mua tại công ty Fami.

Một không gian sống ấn tượng và hấp dẫn là điều cuốn hút đối với bất kì ai. Đó là sự tổng hòa, cộng hưởng của nhiều yếu tố khác nhau như thiết kế, phong cách, bài trí, đồ vật…của ngôi nhà. Hãy cùng tạo nên sự thu hút của không gian sống của bạn bằng những mẫu vách ngăn bằng gỗ đẹp mắt dưới dây.

Vách ngăn gỗ được chạm khắc tỉ mỉ và tinh tế, tách biệt không gian phòng khách thay cho những bức tường gạch một cách mềm mại và hiện đại. Vẻ đẹp “đằm thắm” pha trộn giữa hơi thở đương đại lẫn màu sắc cổ điển của chất gỗ, mang đến một cảm giác yên bình và thu hút. 

Chiếc vách ngăn được thiết kế đơn giản thành những thanh nan gỗ nối thưa với nhau đẹp mắt giúp phân chia không gian bếp, không gian phòng ăn với nhau. Chiếc vách này hoàn toàn có thể sử dụng trong nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ....

Thật tiện lợi với chiếc vách ngăn gỗ có chức năng kép, vừa không chia không gian một cách hiệu quả, vừa biến hóa thành một chiếc giá sách tiện nghi, và giúp trang trí cho ngôi nhà đẹp mắt hơn. Chỉ với cách sử dụng vách ngăn một cách tinh tế và thông minh, bạn đã sở hữu một không gian ấn tượng. Nếu bạn có như cầu tư vấn- thiết kế nội thất hay muốn tìm hiểu thêm về bàn ghế văn phòng Fami với nhiều mẫu mã đẹp mắt như hay phông hội trường...hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

1 nhận xét: