Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Posted by Unknown On 12:35
Từ bàn trà, ghế sofa tới các loại giường tầng, giường gấp sử dụng trong gia đình bạn được thiết kế thông minh, tối ưu không gian đều giúp ngôi nhà của bạn thêm tiện nghi.
Những mặt hàng nội thất gia đình cần phải có như bàn ghế sofa, tủ quần áo, tủ giày dép, bàn ghế ăn… và một sản phẩm nội thất thông minh hiện nay là vách ngăn, giường tầng sắt và sẽ là một điều mới lạ khi chính trong ngôi nhà của bạn cũng có bộ bàn ghế cafe trong một không gian đẹp.


Thay vì những viên gạch thô ráp để chia không gian trong nhà thành các phòng nhỏ cho từng thành viên trong gia đình sử dụng thì ngày nay khi cuộc sống hiện đại và phát triển hơn người ta dùng đến vách ngăn. Dùng vách ngăn trang trí để ngăn cách phòng khách với phòng bếp. Vách ngăn kính giữa phòng ngủ với phòng làm việc hoặc vách ngăn gỗ giữa hai phòng ngủ.

Giường tầng sắt
 chưa bao giờ là sản phẩm lỗi thời trong mỗi ngôi nhà. Với chiếc giường sắt tầng này bạn có thể cho hai bé nhà bạn ngủ chung trong một phòng để bạn dễ kiểm soát hơn. Ngôi nhà của bạn sẽ tiết kiệm được một chút diện tích. Chiếc giường tầng này sẽ khiến bé thích thú để giấc ngủ ngon hơn.

Một điểm nhấn riêng khi chọn nội thất thông minh trong nhà của bạn đó là bộ bàn ghế cafe .Không cần diện tích quá lớn, chắc hẳn trong mỗi gia đình đều có ban công làm việc, bạn có thể tận dụng ban công này để bộ bàn ghế cafe. Hãy tưởng tượng mỗi buổi sáng thức dậy bạn ngồi nhâm nhi ly cafe sữa cùng hít thở bầu không khí trong lành của buổi sớm mai. Thật tuyệt cho một ngày mới phải không?
Lựa chọn nội thất gia đình thông minh để mỗi gia đình có thể trở nên hiện đại hơn, tiện nghi hơn và quan trọng hơn nó là sản phẩm giúp mỗi gia đình cảm thấy thoải mái và hữu ích nhất khi sử dụng nó.
Xem thêm các sản phẩm Xuân Hòa khác: bàn làm việc giá rẻ, bàn ghế giáo viên, bàn ghế văn phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét