Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Posted by Unknown On 20:06
Phòng họp là không gian có những yêu cầu riêng trong thiết kế. Việc chọn lựa mẫu bàn phòng họp phù hợp sẽ giúp cho cuộc họp diễn ra tốt đẹp và hiệu quả nhất.

Nắm bắt được tầm quan trọng của phòng họp, nhiều công ty đã viết cách đầu tư nội thất phòng họp rất khang trang và hiện đại bởi đây chính là bộ mặt của công ty. Đặc biệt hơn theo phong thủy, những cuộc họp, những trao đổi có dẫn đến thành công hay không hoàn toàn phụ thuộc vào không gian, thiết kế và nội thất của căn phòng.


Quan trọng nhất và cũng là yếu tốt lớn nhất đó chính là bàn họp, một chiếc bàn họp cao cấp đẹp và sang trong sẽ đánh giá sự vững mạh của công ty trong mắt người nhìn, hoàn toàn tạo sự tin tưởng nơi khách hàng đối với công ty.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bàn họp với các thương hiệu khác nhau, tuy nhiên với sản phẩm bàn phòng họp của nội thất Fami, người sự dụng sẽ cảm nhận được sự hiện đại cũng như sự đẳng cấp mà sản phẩm đem đến cho căn phòng.

Văn phòng của bạn khá nhỏ, chính vì thế phòng họp cũng bị ảnh hưởng bởi không gian diện tích khiêm tốn. Bàn họp nhỏ kiểu dáng hiện đại dành cho ít người sẽ là sự lựa chọn hoản hảo nhất, bàn không những mọi người vẫn có thể tổ chức cuộc học diễn ra suôn sẻ mà còn rất tiết kiệm diện tích văn phòng, giúp văn phòng được "giải phóng mặt bằng" và thêm thông thoáng hơn.
Xóa tan sự đơn điệu ở các sản phẩm bàn họp thông thường, bàn họp CM3800H của nội thất Fami được khoét giữa bàn rất phá cách, đem đến sự mới lạ cho phong cách nội thất văn phòng của bạn nói chung và đem đến trải nghiệm thú vị dành cho người sử dụng nói riêng.


Với công ty thường xuyên phải tổ chức những cuộc họp lớn với số lượng thành viên tham gia lơn, bàn họp Fami CM6000H là giải pháp hoàn hảo nhất. Bàn được thiết kế hình chữ nhật, bề mặt ngoài phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước và chống nhiễm khuẩn. Bàn được khoét giữa để lấy khoảng trống đi dây micro và đem đến sự hiện đại đầy hiện đại và lịch lãm.

Và còn rất nhiều mẫu bàn họp khác khi đến với nội thất Fami để khách hàng lựa chọn. Xem thêm các sản phẩm: giá bàn học sinh, bàn học liền giá sách cho trẻ em. Fami cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bàn họp cao cấp nhất, chất lượng nhất và đảm bảo sẽ đem đến sự hiện đại nhất cho mọi không gian văn phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét