Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Posted by Unknown On 11:57
Mỗi không gian Cafe cần lựa chọn những mẫu bàn ghế cafe phù hợp. Không gian cafe thêm đẹp, hài hòa khi chọn được nội thất tối ưu.
Trang trí thiết kế nội thất  quán cafe cần những yếu tố thẩm mỹ và  cách nhìn, sự sáng tạo của sản phẩm phù hợp cho từng không gian là quan trọng và rất cần thiết trong việc thiết kế nội thất quán cafe. Có nhiều cách thiết kế nội thất quán cafe khác nhau tùy thuộc vào thẩm mỹ của chủ quán và nhà thiết kế, nội thất Xuân hòa sẽ giới thiệu đến bạn cách đặt những bộ bàn ghế cafe phù hợp nhất.
Có những quán chủ quán thích thiết kế, trang trí theo kiểu hiện đại sử dụng nhiều chất liệu kính, giấy dán tường, thác nước, đèn trang trí. Cũng có những quán theo kiểu truyền thống, cổ điển sử dụng nhiều đá, gạch trang trí, tượng, rong rêu, và hòn non bộ….


Chúng ta nên đặt những bộ bàn ghế này gần không gian chính trong quán. Nếu là quán ngoài trời đặt bộ bàn ghế chỗ mát nhất, nơi có nhiều cây xanh hoặc thác nước. Chính nơi ấy sẽ giúp khách cảm nhận được những điều tuyệt vời nhất về cuộc sống không còn cảm giác căng thẳng bên những bộ nội thất văn phòng trong phòng làm việc.

Nếu là không gian trong nhà bạn nên đặt những bộ bàn ghế này so le nhau, không nên để thẳng hàng.Trong không gian này, bạn có thể đặt những bộ sofa nhỏ màu sắc hoặc những bộ bàn ghế gỗ đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.
Trên đây chỉ là một số quán cafe và cách bố trí tiêu biểu bạn nên tham khảo. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm nội thất khác của Xuân Hòa như bàn ghế phòng ăn, bàn ghế phòng họp, nội thất văn phòng tại website chính thức của Xuân Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét