Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Posted by Unknown On 19:48
Bàn làm việc, bàn trà tiếp khách tại văn phòng được bài trí với cây cảnh mini vừa tạo cảm giác thân thiện cho không gian, vừa giúp tinh thần nhân viên thêm thoải mái, thư giãn.

Bạn quá mệt mỏi với công việc văn phòng của mình và muốn tìm một cái gì đó mới lạ và tươi tăn hơn để tút tát lại tinh thần của mình? Hãy thử những chậu cây cảnh xinh xắn và dễ thương này để trang trí chiếc bàn chân sắt đơn điệu của mình nhé.
Cây cảnh thanh long mini 

Đây là một loại cây rất dễ nuôi trồng và chăm sóc cho dân công sở. Loại cây này có chiều cao trung bình chỉ từ 10 đến 30cm, lá nhỏ và không có hoa. Nhưng màu lá của thanh long vô cùng hút hồn bởi màu xanh non mơn mởn và bắt mắt. Chỉ cần một chiếc chậu bé xinh, mỗi tuần tưới nước 1 đến 2 lần, bạn có thể sử hữu một chậu cảnh xinh xắn.
Cây tai thỏ

Loại cây siêu nghộ nghĩnh và dễ thương với hai lá “tai thỏ” giống như những chú thỏ xinh xắn. Cây tai thỏ sinh trưởng khá nhanh và lan rộng giống như bầy thỏ mẹ và thỏ con vô cùng dễ thương. Bạn có thể chăm sóc chú thỏ dễ thương của mình rất đơn giản, bởi cũng giống như xương rồng và thanh long, tai thỏ có sức sống lâu bền và dễ thích nghi.

Bạn  có thể lựa chọn các giống cây trồng khác nhau ở của hàng, hoặc trực tiếp mua một chậu xinh xắn ở các của tiệm mà giá thành không quá đắt đỏ. Hi vọng, tinh thần của các bạn lại phơi phới và căng tràn sức sống hơn. Nếu muốn tìm hiểu thêm về vách ngăn Fami, các bạn vui lòng ghé thăm website của chúng tôi, hoặc gọi điện trực tiếp để được tư vấn tốt nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét