Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Posted by Unknown On 19:40
Hiểu được tầm quan trọng của bàn phòng họp đối với các phòng họp của văn phòng, Fami cho ra mắt những mẫu bàn họp hiện đại, kích thước hợp lý, tạo nên không gian phòng hài hòa, chuyên nghiệp.

Thành công của một doanh nghiệp được đánh giá ở nhiều khía cạnh, và được tổng hòa từ nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, có chiến lược phát triển nắm bắt thị trường để tạo ra lợi ích. Đây là những điều quan trọng, chỉ được chia sẻ và đưa ra trong những cuộc họp nội bộ quan trọng. Hiểu được điều này, công ty Fami mang đến cho các doanh nghiệp bộ sưu tập Fami – cho khả năng sáng tạo và thành công cao nhất.

Để tìm ra một chiến lược tối ưu, đòi hỏi mọi nhân viên đều phải sự dụng hết khả năng, hết chất xám của mình để đề xuất ý kiến, tìm ra phương hướng chung….Vì vậy mà cuộc họp, thảo luận nào cũng rất căng thẳng và áp lực. Một trong những cách đơn giản nhất để giảm bớt đi những stress và đối kháng trong cuộc họp chính là sử dụng những thủ thuật phong thủy.

Đơn giản nhất, đó là sử dụng những chiếc bàn họp Fami truyền thống như hình tròn, chữ nhật, oval… Bởi trong phong thủy, những dáng bàn này sẽ làm át đi những điều xấu, giảm bớt đi những mẫu thuẫn để tạo nên một không khí hòa nhã, dễ nhận thấy được tiếng nói chung,, nhận thức chung trong một cuộc tranh luận.

Bên cạnh đó, bàn họp Fami được thiết kế hiện đại, thông minh và đẹp mắt, mang đến một không gian một màu sắc mới, mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Như vậy, cuộc họp sẽ diễn ra một cách suôn sẻ và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn mua bàn làm việc chân sắt mặt gỗ, vách ngăn văn phòng bằng gỗ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét