Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Posted by Unknown On 19:22
Nội thất phòng giám đốc cao cấp mang đẳng cấp khác biệt hoàn toàn so với các dòng bàn ghế văn phòng thông thường. Nội thất cao cấp sử dụng trong phòng giám đốc có tính chuyên nghiệp cao.

Giám đốc không chỉ là người đứng đầu trong công ty, mà còn là người nắm giữ nhiều trọng trách và vận mệnh quan trọng của cả một tập thể. Là người luôn phải làm việc với cường độ cao, thường xuyên gặp nhiều áp lực và căng thẳng.

Hiểu được điều này, nội thất Fami đã nghiên cứu và thiết kế ra những mẫu bàn ghế giám đốc thông minh và sang trọng, phù hợp với không gian phòng giám đốc cũng như tính chất công việc của người đứng đầu. Bàn làm việc Fami được thiết kế thông minh và tiện lợi trên nền nhiều chất liệu. Kích cỡ và kiểu dáng bàn được tính toán sao cho phù hợp và tiện lợi nhất cho công việc.

Chẳng hạn như mặt bàn khá rộng và có bề ngang dài, thiết kế theo dáng chữ T ha chữ L…có thể để máy tính, để máy Fax, điện thoại bàn…một cách gọn gàng và tiện lợi. Kết hợp một chiếc ghế giám đốc cao cấp dáng xoay tiện lợi, tạo sự thoải mái cho người dùng sẽ góp phần giảm đi những căng thẳng áp lực của công việc gây ra.

Cũng giống như bàn Fami, ghế giám đốc cũng có nhiều thiết kế đa dạng, bạn có thể lựa chọn những dáng ghế xoay, ghế da, ghế lưới…được thiết kế riêng cho nội thất văn phòng lãnh đạo.
Ngoài ra, khi bài trí phòng giám đốc, bạn nên chú ý đến phong thủy, vận mệnh của người sở hữu. Bởi vì theo quan niệm dân gian, phong thủy có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển thịnh vượng đến cho cả công ty.
Xem thêm: Ghế phòng chờ, ghế phòng họp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét