Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Posted by Unknown On 20:10
Mô hình phòng khách liền với phòng ăn đang được sử dụng rất nhiều tại các hộ gia đình hiện nay. Sử dụng các mẫu vách ngăn đẹp bằng kính, gỗ hiện đại cho gian phòng thêm sang trọng hơn.

Vách ngăn có rất nhiều ứng dụng và được sử dụng rộng rãi trong các gia đình. Vách ngăn có đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và được sản xuất từ nhiều chất liệu như nỉ, kính, gỗ…cho mọi sự lựa chọn của bạn. Vách ngăn kính là một lựa chọn thông minh cho những căn phòng hiện đại đặc biệt là ứng dụng trong phòng bếp. Vách ngăn kính để trang trí không chỉ giúp cải thiện ánh sáng mà còn khiến không gian sống cao và rộng hơn bởi hiệu ứng phản quang.

Vách ngăn tạo nên không gian liền mạch và thông suốt, tạo cảm giác rộng và thoáng hơn rất nhiều. Bộ bàn ghế phòng ăn thêm sạch, sáng hơn nhờ sự hài hòa với vách ngăn kính trong suốt, sạch sẽ. Đặc tính của kính là phản quang, giúp đánh lừa thị giác vì vậy sử dụng kính trong bài trí nội thất nhà cửa sẽ giúp cho không gian sống có vẻ rộng rãi và lớn hơn. 
Một điểm cộng nữa là kính phù hợp với nhiều loại màu sắc và chất liệu khác nhau của tủ bếp. Đồng thời kính hấp thu ánh sáng tốt, giúp tiết kiệm điện năng một cách tích cực. Vách ngăn kính có độ bền cao, dễ sử dụng và dễ lắp đặt, có thể tái sử dụng giúp tiết kiệm chi phí tối ưu.

Ngoài ra, căn phòng ăn hay phòng khách cũng có thể sử dụng thêm các loại ốp tường trang trí để tạo ra không gian theo ý muốn của mình. Ốp tường giúp không gian thêm sang trọng, hiện đại hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét