Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Posted by Unknown On 19:28
Công ty nội thất Fami chia sẻ một số điểm thú vị về màu đỏ và ý nghĩa của sắc màu này trong ngành nội thất mà có thể bạn chưa biết. Cùng xem ý nghĩa của màu đỏ trong ngành nội thất qua bài viết này nhé.

 Màu đỏ thuộc gam màu nóng và luôn chiếm một vị trí quan trọng và là một trong những màu sắc được sử dụng thường xuyên nhất trong các thiết kế nội thất văn phòng hay thiết kế căn hộ. Những người thuộc mệnh Hỏa thường là những người rất thích hợp với màu Đỏ nổi bật này. Và không phải ngẫu nhiên, người ta sử dụng tông màu này trong các thiết kế, những ý nghĩa nổi bật của nó là sự thu hút đối với tất cả mọi người. Các mẫu bàn làm việc, bàn máy tính, vách ngăn thường được sử dụng nhiều gam màu này.


Màu đỏ có sức hút và sức quyến rũ rất mãnh liệt. Vì thế, màu đỏ luôn là tâm điểm thu hút được sự chú ý của con người. Vì vậy, màu đỏ thường xuyên được sử dụng để tạo nên điểm nhấn trong các thiết kế về nội thất hay thời trang, nghệ thuật…Màu đỏ thể hiện cho nguồn năng lượng và sự quyết tâm mạnh mẽ, dồi dào. Màu đỏ biểu thị một sự khát khao, đam mê bùng cháy, màu đỏ chính là màu của lửa, màu của nhiệt huyết.



Vì vậy mà ở các công ty trẻ năng động, đặc biệt là các công ty về công nghệ hay về thức ăn, nước giải khát rất hay sử dụng màu đỏ là biểu tượng hay trong thiết kế nội thất văn phòng. Có thể lấy một ví dụ đó là công ty giải khát Coca cola nổi tiếng, đã lấy màu đỏ là biểu tượng. Đó là những cảm giác từ thị quan và các giác quan khác, màu đỏ trong phong thủy, còn mang một ý nghĩa khá đặc biệt. Màu đỏ tượng trưng cho lửa và danh vọng. Màu đỏ giúp tăng cường năng lượng và làm rung động cả những thứ vô tri vô giác.


Để có những tư vấn tốt nhất về thiết kế nội thất văn phòng, hãy liên hệ với nội thất Hòa Phát, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách tận tình. Ngoài ra bạn có thể xem thêm sản phẩm bàn làm việc chân sắt với các thiết kế vách ngăn khung nhôm…tại địa chỉ Fami5s để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét