Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Posted by Unknown On 19:48
Bàn lãnh đạo sử dụng trong các căn phòng giám đốc yêu cầu có thiết kế sang trọng, hiện đại. Không chỉ vậy, các sản phẩm này còn thể hiện sự quyền lực và chuyên nghiệp cho căn phòng.

Vẫn là không gian riêng biệt của phòng lãnh đạo, nhưng việc bố trí và thiết kế nội thất một cách hợp lí để tạo ra một căn phòng  sang trọng, hiện đại và không gian hợp lý cho công việc. Thay chiếc bàn cồng kềnh và nặng nề quen thuộc bằng bộ bàn giám đốc BGD2410F5 hiện đại và tinh tế sẽ là điểm cộng rất lớn cho không gian.
 

Bàn giám đốc Fami với thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại
Sự  kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu gỗ cao cấp với bề mặt phủ laminate chống cháy, chống nước, chống trầy xước, cộng thêm điểm nhấn là những thanh inox mờ chạy dọc khung đỡ tạo nên một sản phẩm thanh thoát, tinh tế và là điển nhấn sang trọng cho toàn bộ nội thất văn phòng.
Hướng tới sự tiện dung, bàn giám đốc cao cấp Fami BGD2410F5 được thiết kế với nhiều ngăn kéo và khoang trống giúp việc lưu trữ đồ đạc và hồ sơ được gọn gàng và ngăn nắp mang lại sự thoải mái và không gian làm việc thật hợp lý.
 
 Bàn giám đốc Fami được thiết kế tiện dụng và ấn tượng
Bên cạnh đó, bàn giám đốc cao cấp của Nội Thất Fami sử dụng những vật liệu và phụ kiện chất lượng cao cùng nhiều gam màu để lựa chọn, trong đó gam màu tối là chủ đạo tạo nên sự sang trọng và quyền lực cho các nhà lãnh đạo.

Bộ sản phẩm cao cấp cho các nhà lãnh đạo
Bộ sản phẩm bàn giám đốc BGD2410F5 là một sản phẩm cao cấp trong dòng sản phẩm nội thất văn phòng. BGD2410F5 được sản xuất và phân phối chính thức tại Nội Thất Fami.
Xem thêm các sản phẩm khác: bàn ghế học sinh tiểu học, bàn học giá sách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét