Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Posted by Unknown On 19:57
Bàn ghế học sinh thiết kế đạt chuẩn, phù hợp với mỗi lứa tuổi giúp bảo vệ sức khỏe cho học sinh, đồng thời việc học tập hiệu quả hơn.

Bàn ghế học sinh Fami có rất nhiều loại, trước khi chọn mua bàn nên chọn lựa thật kỹ để chiếc bàn phù hợp với vóc dáng của người ngồi. Đặc biệt tránh trường hợp chọn bàn với mẫu mã đẹp nhưng gây nhiều phiền toái trong quá trình sử dụng.

Đối với trường học, những chiếc bàn thiết kế đơn giản, phù hợp với hầu hết vóc dáng của học sinh Việt Nam và giá thành rẻ luôn là sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất dành cho các em.


Bàn được thiết kế dành cho hai người, giúp lớp học tiết kiệm diện tích với đặc thù lớp học tập thể. Chân sắt sơn tĩnh điện rất chắc chắn, mặt bàn gỗ công nghiệp phủ melamine độ dày 18mm chống xước, chống nước, hoàn toàn thích hợp khi sử dụng bởi tính cách học sinh hiếu động. Hơn nữa mặc dù mặt bàn là chất liệu gỗ công nghiệp, tuy nhiên chất liệu hoàn toàn không gây độc hại và thân thiện với sức khỏe con người. Nội thất trường học từ thương hiệu Fami mang đến sự hiện đại cho không gian trường học.



Trong học tập, làm bài tập về nhà là việc không thể thiếu đối với mỗi học sinh, giúp củng cố kiến thức học trên lớp cũng như bồi dưỡng thêm kiến thức. Tuy nhiên rất nhiều bậc phụ huynh coi nhẹ vấn đề này, đặc biệt là góc học tập của con em mình vẫn chưa được đầy đủ trang thiết bị, bàn ghế học tập kém chất lượng gây nên nhiều bệnh lý cho chính con mình.


Nắm bắt được điều đó nội thất Fami đã cho ra đời rất nhiều mẫu bàn ghế dành cho con em của bạn. Sản phẩm với chân bàn ghế được làm từ thép sơn tĩnh điện cực dày và chắc chắn. Mặt bàn dày 15mm sơn phủ PU với họa tiết trang trí vô cùng bắt mắt, giúp trẻ hứng thú hơn trong học tập.

Điểm nổi bật ở dòng sản phẩm bàn ghế học sinh dành cho một người ngồi đó chính là đặc tính ghế có thể điều chỉnh được độ cao, giúp người ngồi có được tư thế ngồi đúng và phù hợp nhất để bảo vệ cột sống khi học tập.

Xem thêm sản phẩm khác: tủ Fami, bàn văn phòng tại website Fami5s

0 nhận xét:

Đăng nhận xét