Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Posted by Unknown On 12:22
Bàn họp văn phòng ngày càng đa dạng mẫu mã và kích thước, ghế phòng họp cũng có nhiều mẫu khác nhau, lựa chọn những cặp bàn ghế phù hợp sẽ tối ưu tốt hơn không gian cho căn phòng họp.
Ghế phòng họp kết hợp cùng bàn họp là nơi diễn ra những cuộc họp quan trọng của từng công ty, văn phòng. Ghế phòng họp mà các công ty hay sử dụng hiện nay là ghế chân quỳ. Ghế chân quỳ khác với ghế xoay và ghế gấp, nó là sản phẩm cố định được thiết kế tinh tế với màu sắc sang trọng và hiện đại.


Một phòng họp khác cũng sử dụng ghế chân quỳ. Phòng họp rất quan trọng vì đó là những quyết định bí mật của một công ty và không thể lọt ra bên ngoài cho công ty đối thủ. Vì thế mà phòng họp thường phải trang nghiêm và bố trí máy quay cẩn thận. Bên trong những chiếc vách ngăn văn phòng gỗ chắc chắn của Xuân Hòa, cách âm nên sẽ rất an toàn cho bí mật quan trọng không bị rò rỉ ra ngoài trừ khi có người trong công ty tiết lộ.


Một căn phòng họp khác, thật sang trọng khi vào trong căn phòng họp này. Với thiết kế hài hòa về màu sắc, các bài trí nội thất phù hợp, sẽ khiến bạn cần phải thật nghiêm túc cho cuộc họp này.

Trên đây là những căn phòng họp tiêu biểu khi sử dụng ghế chân quỳ- một sản phẩm nội thất của Xuân Hòa. Ngoài ra nội thất Xuân Hòa còn có những sản phẩm  nội thất khác như bàn làm việc đẹpbàn ghế cafe sân vườn, bàn ghế ăn và rất nhiều sản phẩm nội thất khác bạn có thể tham khảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét