Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Posted by Unknown On 18:08
Bàn họp đẹp, phù hợp với diện tích căn phòng họp cần được bài trí phù hợp với phong thủy sẽ giúp công việc tại doanh nghiệp thuận lợi hơn.

Lựa chọn bàn họp văn phòng sao cho đẹp và phù hợp với không gian là một điều không dễ dàng. Nhưng kê nó sao cho thẩm mỹ và hợp với với phong thủy nhất lại là một điều khó khăn hơn. Nội thất Fami xin gửi đến quý vị một số mẹo kê bàn họp “chuẩn nhất”.


Cũng giống như kê bàn làm việc văn phòng, bàn họp cũng phải được đặt ở một vị trí đắc địa nhất, hợp phong thủy nhất để mang lại những điều tốt đẹp và may mắn trong kinh doanh, công việc… Vì vậy, trước khi mua bàn họp, nên lựa chọn mẫu bàn với hình dáng tròn hoặc vuông…để giảm đi tính mâu thuẫn và đối kháng trong phòng họp. Theo phong thủy, những mẫu bàn họp dáng cổ điển này rất tốt cho việc tìm thấy những quan điểm và nhận thức chung…

Không gian phòng họp nên là một không gian vuông vắn, không nên bị khuyết tật dù một chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, nên bố trí bàn họp ngay ở vị trí trung tâm của văn phòng, tránh đặt đối diện với cửa ra vào. Bên cạnh đó, không khí phòng họp cần phải thoáng đãng tránh không gian kín quá ây cảm giác ngột ngạt và khó chịu cho những người tham gia.

Để có những tư vấn tốt nhất trong thiết kế phòng họp hợp phong thủy và mua được những bàn họp đẹp nhất, háy liên hệ ngay với nội thất Hòa Phát để được giải đáp tận tình. Ngoài ra bạn có thể xem thêm về sản phẩm chân bàn sắt sơn tĩnh điện, bộ bàn ăn inox tại địa chỉ website Fami để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét