Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Posted by Unknown On 18:51
Bàn họp văn phòng Fami được thiết kế đa dạng. Từ các mẫu bàn cực đơn giản có thể sử dụng cùng ghế nhựa trong các phòng hội trường đến các dòng bàn cao cấp sử dụng cùng ghế họp lãnh đạo.

Trong các doanh nghiệp, công ty dù lớn hay nhỏ cũng không thể thiếu được không gian phòng họp – đây là nơi để thảo luận, tổng kết và trao đổi để tìm ra những chiến lược phát triển tốt nhất, bên cạnh đó, đây cũng là nơi để gặp gỡ đối tác, kí kết hợp đồng. Bàn họp với nhiều mẫu mã ,kích thước đa dạng, phù hợp với mọi văn phòng, góp phần cho mọi cuộc họp trở nên hiệu quả và thành công.

Bàn họp là một sản phẩm nằm trong dòng bàn ghế văn phòng Fami, được thiết kế riêng cho nội thất văn phòng công sở. Để lựa chọn bàn họp tốt nhất, bạn nên dự trù về số lượng người tham gia thường xuyên, tính toán về diện tích không gian, cũng như lựa chọn chất liệu, kiểu dáng... để chọn được chiếc bàn phù hợp nhất. 


Bàn họp Fami có các dòng sản phẩm chính như: bàn họp VIP được sản xuất từ loại gỗ verneer, bàn họp sơn PU làm từ gỗ và có phủ một lớp sơn PU bóng đẹp…Ngoài ra, có các dáng bàn như bàn họp cao cấp đa dạng về kích thước, kiểu dáng cho các bạn lựa chọn.

Để làm hài hòa hơn vè không gian phòng họp, bạn nên kết hợp với ghế phòng họp Fami như dáng ghế chân quỳ, ghế chân gỗ, hoặc dòng ghế lưới ghế xoay phòng họp. Nếu không gian không đủ rộng bạn nên sử dụng những chiếc vách ngăn để phân chia không gian tốt nhất, đồng thời còn hỗ trợ cách âm cũng như là tôn lên vẻ đẹp hiện đại và chuyên nghiệp hơn cho văn phòng.
Xem thêm sản phẩm khác: ghế chờ, ghế nhân viên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét