Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Posted by Unknown On 19:14
Bộ sưu tập ghế văn phòng cực kỳ đa dạng, từ các dòng ghế tựa lưng vững chắc đến các dòng ghế phòng họp hiện đại, độc đáo. Tuy vậy, những mẫu ghế dưới đây đang được giới văn phòng sử dụng nhiều nhất.

 Là sản phẩm được yêu thích số 1 trong dòng nội thất văn phòng, ghế xoay không ngừng đổi mới và cải tiến về mẫu mã, chất liệu cũng như da dạng hơn trong thiết kế để đáp ứng được nhu cầu ngày càng da dạn của khách hàng.

Dòng ghế xoay đã khẳng định được vị trí “ông hoàng” trong nội thất văn phòng. Ở bất kì nơi làm việc nào, một công sở nào, ngoài những chiếc bàn văn phòng chúng ta cũng đều nhìn thấy những chiếc ghế xoay. Được yêu thích bởi thiết kế thông minh, có thể di chuyển và vận động tại chỗ giúp giảm stress cũng như giảm nguy cơ các bệnh về xương cho nhân viên văn phòng. Dòng ghế này có đa dạng về mẫu mã, màu sắc, phù hợp với mọi không gian.

Bên cạnh “ông hoàng” ghế xoay, thì “nữ hoàng” ghế văn phòng – ghế chân quỳ cũng được giới văn phòng ưu ái. Nổi bật với thiết kế hiện đại mang màu sắc thanh lịch và khỏe khoắn, ghế quỳ đem lại một màu sắc hoàn toàn mới cho nội thất văn phòng. Ghế quỳ có phần chân được làm từ sắt, thép cao cấp sươn tĩnh điện và uốn cong, tạo cảm giác mảnh mai, thanh lịch nhưng lại vô cùng vững chắc. 
Điểm cộng cho dáng ghế quỳ là khả năng đem lại sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng. Ghế quỳ được sử dụng vào nhiều không gian khác nhau, với thiết kế đơn giản, lịch lãm ghế quỳ có thể sử dụng trong nội thất phòng họp hoặc thiết kế cho phòng trưởng phòng, hay ghế giám đốc giá rẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét