Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Posted by Unknown On 18:23
Bàn làm việc văn phòng khi được trang trí phù hợp với phong thủy sẽ giúp công việc thuận lợi, may mắn tìm đến và thăng quan tiến chức nhanh hơn.

Trong khi thiết kế nội thất phòng làm việc, người ta luôn nhấn mạnh về vấn đề phong thủy. Họ tin vào phong thủy như một thứ “bùa” để làm át đi những diều xấu xa, tệ hại và tăng cường vượng khí, may mắn tỏng công việc. Vì vậy, khi kê bàn làm việc giá rẻ mà không đúng phương vị, người ta có xu hướng đi mua những vật dụng mang tính chất phong thủy để hóa giải.

Theo một kiến trúc sư nổi tiếng, anh cho rằng điều này là hoàn toàn đúng và tốt. Tuy nhiên bạn không nên lạm dụng quá những sản phẩm phong thủy quá. Nhất là khi bạn không có những am hiểu nhất định về chúng. Hơn nữa, đôi khi vô duyên bạn lại biến chiếc bàn làm việc của mình thành một tiệm tạp hóa thu nhỏ.
Khi thiết kế nội thất của công ty, người chủ đầu tư cũng như nhà thiết kế cũng đã tính toán đến “phong thủy” của tổng thể.

Vì vậy, bạn cũng không nên lo lắng quá, vì mọi thiết kế đều chú trọng đến phong thủy để đem lại những may mắn cát lợi cho sự phát triển và hóa giải những mâu thuẫn, cản trở… 
Nếu không may ngồi ở vị trí không đúng hướng, thế không được đẹp như có khoảng trống ở phía sau, hay trước mặt có mũi nhọn đâm vào thì nên dùng sách, cây xanh để che chắn tạo cảm giác thoải mái khi làm việc. Các vật phong thủy có thể đặt trên bàn sắt văn phòng hay bàn giám đốc cao cấp đều được.

Bạn nên chú trong nguyên tắc khoa học và gọn gàng trong trang trí bàn làm việc để tránh rối amwts, tạo nên sự thân thiện và gọn gàng, tiện lợi cho công việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét