Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Posted by Unknown On 12:46
Mục tiêu của nội thất Xuân Hòa là thiết kế ra những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Bất kể là bàn vi tính đơn giản hay bàn làm việc gỗ cao cấp cũng hướng tới mục tiêu bền đẹp.

 Các sản phẩm của nội thất Xuân Hòa đã trở nên quen thuộc trong cuộc sống của người tiêu dùng và đang có mặt tại rất nhiều gia đình, công ty, văn phòng… Sản phẩm của  công ty liên tục trong nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là “ Hàng Việt Nam chất lượng cao” đạt giải thưởng uy tín của “ Sao Vàng Đất Việt” và được tặng nhiều huy chương các loại tại các kì hội chợ, triển lãm trong nước cũng như quốc tế. Chính những giải thưởng lớn trên mà nội thất Xuân Hòa được nhiều người tiêu dùng nhất là dân văn phòng chọn lựa để làm nội thất văn phòng cho công ty, văn phòng của họ.


Những mặt hàng dành cho văn phòng của Xuân Hòa có bàn văn phòng, tủ văn phòng, ghế văn phòng.Hầu hết những chiếc bàn văn phòng Xuân Hòa đều được làm từ gỗ công nghiệp, sơn PU hoặc phủ melamine… đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 nên những chiếc bàn sử dụng được trong khoảng thời gian dài mà không sợ mọt hay  lung chân bàn mặt bàn.

Không chỉ tốt về chất lượng, bàn văn phòng Xuân Hòa còn đa dạng về mẫu mã. Sự đa dạng về mẫu mã cộng thêm chất lượng tốt càng khẳng định những sản phẩm bền đẹp mãi với thời gian. Những chiếc bàn Xuân Hòa hiện nay là bàn chân sắt, bàn vi tính, bàn làm việc, bàn họp, bàn ghế trường học. Những chiếc bàn chân sắt được ưu tiên sử dụng hơn cả vì bàn là sự kết hợp của gỗ công nghiệp và sắt chắc chắn, sử dụng trong hầu hết các văn phòng làm việc hiện nay.

Quả không hổ danh là nội thất Xuân Hòa, nội thất nổi tiếng với những sản phẩm bền đẹp theo thời gian, giá cả phù hợp. Lựa chọn nội thất văn phòng Xuân Hòa là lựa chọn sáng suốt cho văn phòng công ty bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét